Pháp luật

Mẫu ADN tố cáo tài xế xe tải cán chết người rồi bỏ chạy

Sáng 19/12, Công an huyện Nông Sơn, Quảng Nam cho hay đã tạm giữ một xe tải và lấy lời khai tài xế để phục vụ điều tra vụ một người đàn ông ở địa phương này nghi bị xe cán tử vong.

Công an tỉnh Quảng Nam cho PLO biết, công an huyện Nông Sơn đang tạm giữ chiếc xe tải nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 10/12, trên tuyến QL14H đoạn qua xã Quế Trung (huyện Nông Sơn) xảy ra vụ tai giữa xe tải va chạm với ông N.X.D (50 tuổi, ngụ xã Quế Trung).

Vụ tai nạn khiến ông D. bị bánh xe chèn qua vùng đầu và ngực dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, tài xế ô tô tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận tin báo của người dân, công an huyện Nông Sơn đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Chiếc xe tải gây ra vụ việc. Ảnh: PLO

Sơ bộ đánh giá đặc điểm, màu sắc chiếc xe tải, xác định hướng chạy, lần theo các dấu vết và phối hợp với công an huyện Nam Giang, Quảng Nam để truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Công an đã tìm ra chiếc xe tải nghi vấn mang biển kiểm soát 92C-009.81 do N.V.T. (29 tuổi, trú xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn) điều khiển.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm phương tiện, phát hiện, xử lý các dấu vết dạng máu, tổ chức nhu mô não bám dính trên phần nhíp, chắn bùn và thùng đồ nghề của xe tải. Các mẫu thu thập được gửi tới Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an giám định ADN. Qua giám định vết máu trên ô tô tải, công an xác định các mẫu máu trùng khớp với mẫu ADN của nạn nhân.

Hiện Công an huyện Nông Sơn đã tạm giữ phương tiện và lấy lời khai của tài xế để phục vụ điều tra.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: truy tìm , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP