Pháp luật

Mất mạng vì can nhóm người hành hung tiếp viên karaoke

Sau khi anh Quân vào can ngăn nhóm người hành hung tiếp viên karaoke đã bị đối tượng dùng dao chém tử vong.

Ngày 9/2, Công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đang làm rõ vụ án mạng ở quán karaoke trên địa bàn khu kinh tế Dung Quất. Nạn nhân là anh Phạm Tấn Quân (39 tuổi, trú thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, Bình Sơn).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 8/2, Huỳnh Ngọc Thơm (26 tuổi, trú tại thôn Lộc Tự, xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn) cùng nhóm bạn sau khi đi nhậu về, đã đến quán karaoke Tình Ca Việt, thôn Vạn Tường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn để tiếp tục uống rượu và hát hò. Tại đây cũng có 1 nhóm hát khác trong đó có vợ chồng anh Quân.

Đến 16 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Thơm ra về và khi tính tiền thì bị thiếu, nên xảy ra cự cãi. Lúc này, nhóm Thơm xông vào hành hung nữ tiếp viên tên L. quê ở Lâm Đồng.

Hiện trường vụ việc (Ảnh CL)

Thấy nữ tiếp viên bị đánh, anh Quân vào can thiệp và xảy ra đánh nhau với nhóm của Thơm. Quân dùng viên gạch đánh vào đầu, cổ của Thơm gây thương tích. Sau đó, Thơm được bạn chở về nhà, lấy con dao phay dài 29cm, giấu trong người quay lại quán karaoke.

Lúc này, anh Quân vẫn còn ở quán, Thơm liền rút dao chém nhiều nhát trên đầu, đâm vào đùi bên phải nạn nhân. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Quân đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc và bàn giao Thơm cho công an tỉnh tiếp tục điều tra. Bước đầu, Thơm đã nhận tội.

Hiện Công an huyện Bình Sơn đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Vân Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP