Giải trí

Mất điện thoại, Đàm Vĩnh Hưng bình thản viết thư gửi bố mẹ

Không liên lạc được với gia đình vì mất điện thoại, nam ca sĩ liền viết một bức thư lên trang cá nhân gửi bố mẹ của mình vừa hài hước, vừa xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng và bức thư gửi cho gia đình sau sự cố mất điện thoại
Vì không muốn gia đình lo lắng, nam ca sĩ Nửa vầng trăng đã nhanh chóng viết một bức thư ngắn gửi đến gia đình của mình. Nội dung bức thư hóm hỉnh, khiến cho nhiều người không khỏi bật cười bởi cách hành văn có phần vụng về của anh. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ đã không khỏi xúc động trước tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng đã gửi gắm cho gia đình.
Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ bên gia đình của mình tại Việt Nam
Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng mẹ nuôi của mình trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ
"Bây giờ sang đây con mới thấm thía nỗi nhớ nhà... Bên này đồ ăn... ngon kinh khủng má ạ! Nhà mình nấu không có cửa với họ đâu... Ba má thương! Tính đến nay mặc dù con xa gia đình thân yêu được một ngày mấy rồi nhưng con vẫn luôn nghĩ tới gia đình ta. Con nghĩ hoài, nghĩ đến mức con để quên điện thoại trên taxi luôn rồi ba má ạ!”, Đàm Vĩnh Hưng hài hước viết.

Đây không phải là lần đầu tiên anh chia sẻ tình cảm của mình dành cho gia đình trên trang cá nhân. Còn nhớ cách đây không bao lâu nam ca sĩ từng chia sẻ về việc phải nổi tiếng, phải kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho bố mẹ, anh từng xúc động khi nói rằng “Bố mẹ đã khổ vì mình quá nhiều và bây giờ đã lúc tôi phải báo đáp công ơn ấy”.

Ngoài ra, anh còn có bố mẹ nuôi là đôi vợ chồng Mỹ, sau mỗi chuyến lưu diễn anh thường ghé thăm họ và làm tròn bổn phận của một người con.

Liên lạc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh cho hay: “Thật sự bức thư là cảm xúc bộc phát lúc đó của tôi. Tôi có thói quen hay lên Facebook chia sẻ những điều mình đã trải qua sau một ngày và tình cảm đối với gia đình cũng vậy. Tôi luôn muốn làm tròn bổn phận của một người con, dù đi xa nhưng gia đình đối với tôi là thiêng liêng nhất”.

Tác giả bài viết: Triệu Dủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP