Cuộc sống

Mánh khóe “ăn vụng” giờ nghỉ trưa gây sốc không tưởng của các cô nàng công sở

Giờ cơm trưa, không ít cô nàng công sở dùng thời gian đó để đi “ăn vụng”. Đằng sau vỏ bọc hoàn hảo là một cuộc tình vụng trộm không ai có thể tưởng tượng.

Tạo vỏ bọc hoàn hảo

Ngoại tình nơi công sở đã trở thành chuyện muôn thuở, diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong thời buổi ai cũng muốn thăng tiến, nắm giữ công việc.

Trong quá trình tiếp nhận theo dõi các vụ việc liên quan đến ngoại tình nơi công sở, thám tử Nguyễn Minh Long (Hà Nội) nhận định hầu hết chị em đều dùng “mánh” tạo vỏ bọc hoàn hảo để tránh sự nghi ngờ của đồng nghiệp.

Trường hợp của chị Ngọc Thanh, một nhân viên công sở tại Hà Nội mà anh đã từng theo dõi là một ví dụ điển hình.

Ngày nào, anh Vương, chồng chị cũng đưa đón đến cơ quan hết sức đúng giờ. Đồng nghiệp ai cũng ao ước có được người chồng nghiêm túc, tận tụy như chị.

Và có lẽ anh Vương mãi sống trong niềm hạnh phúc có vợ “nghiêm túc”, biết cách “trói chồng” nếu không có một ngày kia, chị lơ đễnh để quên điện thoại và anh đọc được những tin nhắn mùi mẫn với nội dung thông báo địa điểm hẹn hò thay đổi.

Giờ nghỉ trưa chính là thời điểm lý tưởng để các cô nàng công sở lao vào cuộc tình vụng trộm. Ảnh minh họa.

Sốc trước những tin nhắn tình tứ đó, anh Vương đã quyết định nhờ thám tử vào cuộc. Sau vài ngày theo dõi, anh đã nhận được thông báo, cứ đến giờ nghỉ trưa, vợ lại có một chàng trai trẻ đến đón.

Cuộc hẹn thường diễn ra từ 12h trưa đến 2h chiều. Họ hẹn hò ở một nhà hàng xa văn phòng làm việc của chị, sau khi ăn trưa, họ nghỉ ngơi tại một nhà nghỉ nằm sâu trong ngõ. Đến giờ làm việc, chị chia tay “bồ trẻ”, nghiêm chỉnh trở về cơ quan như một công chức gương mẫu.

Để đồng nghiệp không hề mảy may nghi ngờ, chị yêu cầu chàng bồ không liên lạc trong giờ làm việc. Đồng nghiệp vẫn tin rằng chị đi mua sắm với bạn, hoặc về nhà thăm mẹ đẻ vì cứ thi thoảng chị lại xách về phòng cân hoa quả, bảo mẹ chị gửi cho mọi người nhấm nháp.

Khi biết thông tin, anh Vương sốc toàn tập. Đau đớn hơn, trong cuộc trò chuyện thẳng thắn với anh, chị đã phải thú nhận thời gian chị cặp bồ giờ trưa đúng bằng số năm hai vợ chồng chung sống.

Sau cuộc vui, anh đi đường anh, ả đi đường ả

Thám tử Minh Long nhận định ngoại tình công sở theo kiểu chớp nhoáng, tranh thủ vào giờ trưa đã trở thành “mốt”. Tiếp nhận những vụ việc này, thám tử khá mất công theo dõi vì họ thường hoạt động chớp nhoáng, lại không đi cùng nhau nên càng khó phát hiện.

Địa điểm gặp gỡ lý tưởng nhất của họ là các nhà nghỉ ở ngoại thành hoặc nằm sâu trong ngõ, vừa dễ dàng, vừa kín đáo lại phục vụ tận tình.

Sự quan tâm thái quá của vợ là lý do khiến người chồng nảy sinh nghi ngờ. Ảnh minh họa.

Thám tử Long đã từng gặp trường hợp người chồng ôm mặt khóc tại trận khi phát hiện vợ đang có bầu vẫn ngoại tình vào giờ trưa.

Do mải mê với công việc, anh Quang, một cán bộ ngành điện lấy vợ khi đã “cứng tuổi”. Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, anh lấy được vợ trẻ đẹp.

Nhưng anh không ngờ cái sự trẻ đẹp của người vợ lại là mối họa. Khi vợ mang thai đứa con đầu lòng, anh đã nhờ một người bạn thân là bác sĩ sản khoa chăm sóc từ A-Z cho thai kỳ của vợ.

Từ ngày có bác sĩ sản khoa chăm sóc, vợ anh Quang bỗng chu đáo với chồng hơn. Đây là điều từ trước tới nay chưa bao giờ xuất hiện ở cô vợ trẻ. Sinh nghi thái độ lạ lùng của vợ, anh Quang đã nhờ thám tử theo dõi. Hóa ra buổi trưa, vợ anh thường gặp một người đàn ông tại quán café gần cơ quan.

Sau cuộc gặp gỡ, đường ai nấy đi. Tuy tần suất gặp không nhiều nhưng qua ánh mắt, cử chỉ cũng đủ để hiểu tình cảm của họ đã vượt quá giới hạn tình bạn. Điều anh Quang “đau hơn xát muối” là chính ông bạn vàng anh nhờ vả chăm sóc vợ có bầu lại nỡ “cắm sừng” cho anh.

(Họ tên nhân vật đã thay đổi)

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: cô nàng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP