Số hóa

Mạng xã hội Gapo gặp sự cố đầu tiên sau khi trình làng

Chỉ sau nửa ngày ra mắt, mạng xã hội Gapo đã phải đưa ra thông báo tạm dừng hệ thống để sửa chữa lỗi liên quan đến vấn đề truy cập.

Cụ thể, tối 23-7, nhiều người dùng mạng xã hội Gapo đồng loạt phản ánh tình trạng lỗi, truy cập rất khó khăn. Dù có thể truy cập song người dùng không thể tạo tài khoản mới hay đăng bài, chia sẻ bài viết của mình. Sự cố của mạng xã hội Gapo được ghi nhận xảy ra phiên bản dành cho điện thoại.

Thông báo của Gapo tới người dùng.


Ngay sau đó, Gapo đã đưa ra thông báo cho biết sẽ tạm ngừng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi. Thông báo của Gapo cũng nêu rõ, nguyên nhân khiến người dùng khi truy cập vào mạng xã hội này gặp khó khăn đến từ lý do hệ thống của Gapo bị quá tải. Đây được coi là sự cố đầu tiên của mạng xã hội Gapo sau khi trình làng giới công nghệ Việt Nam với tư cách đối thủ cạnh tranh với Facebook.

Phiên bản máy tính của Gapo

Ghi nhận đến sáng 24-7, người dùng mạng xã hội GAPO có thể tạo tài khoản và truy cập trên phiên bản dành cho điện thoại. Tuy nhiên, riêng phiên bản máy tính ở địa chị Gapo.vn vẫn tạm ngưng hoạt động và chỉ dẫn người dùng chuyển sang việc tải ứng dụng.

Mạng xã hội Gapo do Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo sáng lập, nhận vốn đầu tư 500 tỷ đồng trong giai đoạn 1 với mục tiêu có 50 triệu người dùng. Đây là một trong số nhiều mạng xã hội Made in Vietnam sẽ ra mắt từ nay cho đến hết năm 2019.

Tác giả: N.Công (t/h)

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: Gapo , mạng xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP