Thể thao

Man Utd đồng ý bán Alexis Sanchez cho Inter Milan

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man Utd đã đồng ý bán Alexis Sanchez cho Inter Milan ngay mùa hè này. Tuy nhiên điều này sẽ khiến Man Utd gặp không ít khủng hoảng ở hàng tiền đạo.

Theo nhiều tờ báo uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports hay Guardian, Man Utd đã đồng ý để Alexis Sanchez đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Báo giới Anh cho biết Inter Milan đồng ý trả 5 triệu euro trong khoản lương 23 triệu euro/năm của ngôi sao người Chile, số còn lại Man Utd chi trả. Bản hợp đồng này không kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải năm sau.

Alexis Sanchez rời Man Utd đến Inter theo bản hợp đồng cho mượn

Hai nhà báo hàng đầu chuyên đăng tin về chuyển nhượng của Italia, Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio, tiết lộ ban lãnh đạo Inter đang có những bước đi cuối cùng để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Man Utd.

Tuy vậy, báo giới Italia lại chia sẻ nội dung khác về hợp đồng của Sanchez. Trang Sport Italia tiết lộ Inter sẽ mượn cầu thủ người Chile trong một năm kèm theo điều khoản mua đứt giá 15 triệu euro. Inter trả 4 triệu euro tiền lương cho Sanchez, MU vẫn phải chi 10 triệu euro tiền lương cầu thủ (tổng lương của Sanchez là 14 triệu euro/năm).

Sau Lukaku, Man Utd lại bán thêm một tiền đạo khác cho Inter Milan. Đây là thời điểm Man Utd đang khủng hoảng tiền đạo do Martial chấn thương và "Quỷ đỏ" chỉ còn hai tiền đạo đúng nghĩa là Rashford và Greenwood,

Tuy vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy không cần thiết phải giữ chân Alexis Sanchez. Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang lên kế hoạch mua tiền đạo Fernando Llorente từ Tottenham.

Trong 2 năm khoác áo Man Utd, Alexis Sanchez ghi được 5 bàn, kiến tạo 9 lần trong 45 trận đấu ra sân. Tờ Goal thống kê Man Utd đã chi tổng cộng 55 triệu euro cho ngôi sao người Chile suốt 2 năm qua.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Alexis Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP