Giới trẻ

Màn chị Hằng "hạ phàm" tại một trường mầm non có gì khiến dân tình "khóc thét"?

Theo đó, đoạn clip ghi lại màn “hạ phàm” của chị Hằng trong truyền thuyết tại buổi tổ chức lễ trung thu cho các học sinh một trường mầm non ở TP.HCM.

Chị Hằng được thiết kế là một hình nộm mặc đồ trắng được buộc dây trên búi tóc và bay từ trên cao xuống.

Xem clip không ai nghĩ đó là chị Hằng từ cung trăng như trong truyện cổ tích lâu nay.

Tại buổi tiệc trung thu, dường như tất cả ánh mắt của học sinh và giáo viên đều hướng lên trên để nhìn chị Hằng đến với bữa tiệc nhưng không mấy ai hào hứng hay vui vì tạo hình có vẻ quá lạ so với chị Hằng xinh xắn trong tưởng tượng.

Đáng chú ý, nhiều người không khỏi sợ hãi vì vì tạo hình chị Hằng được kéo đến không khác gì một con rối.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn tán xôn xao của dư luận. Đa số đều phải bật cười vì tạo hình quá “thất bại” của chị Hằng.

Một số khác thì cho rằng, may mắn vì chương trình tổ chức ban ngày. Với tạo hình kinh dị như trên mà tổ chức vào ban đêm có lẽ nhiều người lớn tuổi cũng phải rợn tóc gáy.

Theo phụ huynh N.S.D, chủ nhân của clip chị Hằng gây “bão” mạng xã hội thì buổi chiều 8/9 phụ huynh này đã chia sẻ clip kỷ niệm khoảnh khắc con trai được đón Tết Trung thu ở trường mầm non.

Chị Hằng này có tốc độ bay khá chậm, an toàn nhưng trông "lạ lắm".

Vị phụ huynh cho biết, mục đích đăng đoạn clip là ghi lại những khoảnh khắc của các con vui Trung thu ở trường chứ không có ý khen chê gì.

Thực tế hình nộm này chỉ là "demo" cho sự xuất hiện của chị Hằng Nga thật ở trên sân khấu. Khi hình nộm được thả xuống nhìn rất vui nhộn và buồn cười chứ không hề khiến học sinh phải khóc thét, nổi gai ốc hay dựng tóc gáy như mọi người bình luận. Mặc dù hình nộm đó hơi lạ một chút nhưng ai cũng hào hứng và chương trình đã diễn ra rất tuyệt vời.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự bàn tán xôn xao của dư luận, nhiều người cho rằng cần tạo hình chị Hằng một cách chỉn chu hơn để tránh làm các bé sợ và có tiềm thức không tốt với những tạo hình có phần kinh dị.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trung thu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP