Giải trí

Mai Phương Thúy bày tỏ sự ngưỡng mộ, hài hước gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng… ‘cháu’

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý bày tỏ sự ngưỡng mộ đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, hài hước gọi anh bằng "cháu" sau chiến thắng lịch sử của Việt Nam với Qatar.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng thủ môn “tuổi trẻ tài cao” Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam.

Chưa kể, người đẹp gốc Hà thành còn hài hước gọi anh chàng này bằng “cháu”: “Sinh năm 97 thì gọi bằng cháu được rồi. Hâm mộ cháu, cả một dàn chân dài showbiz đi theo cháu rồi, cháu tha hồ chọn nhé”.

Dòng trạng thái sau khi được đăng tải nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Mọi người tỏ ra thích thú trước cách xưng hô “cháu” của chân dài sinh năm 1986 vì Mai Phương Thuý lớn hơn Bùi Tiến Dũng 11 tuổi.

Mai Phương Thuý hài hước gọi Bùi Tiến Dũng là “cháu”.

Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Qatar chính thức diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Trải qua hơn 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính và căng thẳng, U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử, lần đầu ghi danh vào vòng chung kết sau khi hạ đối thủ sau loạt đá luân lưu.

Rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự xúc động, niềm hạnh phúc, tự hào dân tộc trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Ngay sau đó, các chàng trai của U23 Việt Nam nhanh chóng chiếm trọn “spotlight” trên mạng xã hội, nổi bật nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng là chàng trai “hot” nhất mạng xã hội những ngày qua.

Không chỉ fan của môn thể thao vua mà ngay cả những người nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Angela Phương Trinh,… cũng không cưỡng lại sức hút, nhanh chóng “tỏ tình” với chàng thủ môn sinh năm 1997.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP