Giải trí

Mai Phương đã bắt đầu vào quá trình điều trị ung thư phổi

Nữ diễn viên của bộ phim Hương Phù Sa đang được xạ trị và thực hiện các biện pháp điều trị tại bệnh viện 175. Rất nhiều người đã đến để thăm hỏi và động viên nữ diễn viên này.

Chiều 21/8, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại bệnh viện 175 (TP.HCM), nữ diễn viên Hương Phù Sa đã bắt đầu vào quá trình điều trị căn bệnh ung thư phổi.

Theo quan sát của PV, những ô cửa kính bên ngoài phòng bệnh của Mai Phương được dán kín bởi các tờ báo để nữ diễn viên giữ được quyền riêng tư.

Một cô giáo chủ nhiệm lớp 12 cũ của Mai Phương đang hỏi thăm tình hình của nữ diễn viên này qua người mẹ của cô.

Bên cạnh đó, rất đông các đồng nghiệp, bạn bè, người thân… của Mai Phương đã đến để thăm hỏi, động viên nữ diễn viên. Vì lượng người đến quá đông, nhiều người phải chờ đợi và vào từng lượt để tránh gây ảnh hướng đến những người khác trong phòng bệnh nhân.

Rất nhiều người đã đến thăm hỏi và động viên nữ diễn viên phim Hương Phù Sa.

Tại đây, PV cũng gặp được mẹ của Mai Phương. Tuy nhiên, mẹ của nữ diễn viên này đã từ chối thông tin vì lý do, mấy ngày gần đây trên trang mạng xã hội, xuất hiện rất nhiều tin đồn “độc đoán” về con gái của bà. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần điều trị của Mai Phương.

Theo thông tin từ bệnh viện, hiện tại, nữ diễn viên Mai Phương đang tiến hành xạ trị và thực hiện các biện pháp điều trị để giúp cô vượt qua được bệnh tật.

Mai Phương đang được đưa xuống phòng xạ trị nhưng cô vẫn vui vẻ bắt tay những người đang chờ đợi thăm mình ở ngoài.

Theo ghi nhận của PV, tới thời điểm này, đã có rất nhiều nghệ sĩ quyên góp giúp thêm chi phí chữa trị cho nữ diễn viên. Cụ thể, NSND Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên cũng tạm ứng trước 100 triệu đồng từ quỹ “Ấm tình nghệ sĩ” để gửi đến Mai Phương.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Thanh Thảo đang sống tại hải ngoại cũng lên tiếng kêu gọi và đã gửi gấp 2.500 USD về Việt Nam, nhờ bạn bè chuyển tận tay gia đình Mai Phương. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất bàng hoàng khi hay tin về bệnh tình của Mai Phương. Cô cũng đã gửi số tiền 50 triệu đồng để giúp nữ diễn viên thêm chi phí chữa trị.

Ngoài ra, còn có đông đảo các nghệ sĩ như: Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ, Bình Minh, MC Quyền Linh, ca sĩ Lam Trường, nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Băng Di, Vy Oanh, Akira Phan… cũng đã gửi quà hỗ trợ cho nữ diễn viên.

Không dừng lại ở việc ủng hộ tiền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ tham gia tổ chức hai đêm nhạc tại phòng trà Không tên vào tối 30 và 31/8 để quyên góp tiền hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho Mai Phương.

Theo thông tin PV có được, các nghệ sĩ đã xác nhận tham gia chương trình là Hồng Nhung, Quang Lê, Quang Linh, Lệ Quyên, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Tóc Tiên, Quốc Đại, Lê Hiếu, Quốc Thiên…

Cũng trong ngày hôm nay, dù đang chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên vẫn mong tổ chức tiệc sinh nhật 5 tuổi ngọt ngào cho con gái. Những đồng nghiệp thân thiết với cô như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, MC Ốc Thanh Vân đã đưa bé Lavie đến bệnh viện và đón sinh nhật bên mẹ.

Mai Phương được thay trang phục đời thường. Bạn bè còn giúp nữ diễn viên chuẩn bị quà cho con gái nhỏ. Hình ảnh bé Lavie cười rạng rỡ và ôm mẹ tại phòng bệnh khiến nhiều người xúc động.

Tác giả: Văn Thi

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mai Phương , ung thư phổi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP