Giới trẻ

"Mặc như không mặc" lại còn biểu cảm lạ, cô gái khiến CĐM thắc mắc

Ăn mặc phản cảm, hở hết nội y cùng tấm lưng trần nõn nà, cô gái khiến CĐM đặt câu hỏi về "độ ngáo"

Câu chuyện về các cô gái ăn mặc phản cảm khi ra đường không còn quá xa lạ với CĐM. Nhưng mỗi khi xuất hiện, nó lại khiến nhiều người phải chú ý và "xúm đông, xúm đỏ" vào để bàn tán.

Mới đây, trên MXH lan truyền hình ảnh cô gái trẻ ăn mặc phản cảm, ngồi trên chiếc xe ôm công nghệ đang di chuyển trên 1 con phố tại Hà Nội. Trong hình, cô gái mặc 1 chiếc váy đầm khá thướt tha cùng mái tóc vàng thời thượng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đó là không hiểu vô tình hay cố ý mà cô nàng này lại để lộ ra hết phần áo lót cùng tấm lưng trần nõn nà.

Chưa hết, biểu cảm của cô nàng này cũng là vấn đề để nhiều người bàn tán khi nhìn vào cốc cafe đang cầm trên tay mình với gương mặt khá khó hiểu. Nhiều người cho rằng, cô gái này có biểu hiện không bình thường, dù ăn mặc cũng thời thượng, chẳng đến nỗi nào.

Bức ảnh cô gái trẻ ăn mặc phản cảm cùng biểu cảm lạ sau khi xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM. Đa phần các dân mạng để lại lời chỉ trích với lối ăn mặc hở hang của cô gái.

Điển hình như nickname Minh Tuấn để lại bình luận: "Ngày nay hình như các bạn nữ đang bỏ quên sự xấu hổ ở nhà thì phải. Ra đường mà mặc như kiểu đang trong phòng 1 mình vậy. Cảm giác xấu hổ thay".

Còn nickname Hải Anh cho biết: "Mới mấy hôm trời dở mưa, dở nắng thôi mà lắm bạn trẻ đã không giữ được bình tĩnh thế. Mặc như này mà cũng dám ra đường. Đúng là quá thể thật".

Hiện trạng giới trẻ ra đường ăn mặc phản cảm khiến nhiều người cảm thấy khó chịu ngày 1 nhiều và nó khiến không ít người cảm thấy nhức mắt.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP