Giới trẻ

“Mặc áo đen là lười và ở bẩn” gây tranh cãi gay gắt

Nickname K.T chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân, đang vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ một cô gái có nickname K.T chia sẻ câu chuyện mà mình vừa trải qua và có cuộc tranh cãi khá gay gắt với người bà của mình về chủ đề “mặc áo đen có phải ở bẩn và lười hay không?”.

Theo đó, K.T viết: “Mình vừa có kỳ nghỉ lễ 2/9 bên gia đình, mình ở quê nên khi về nhà có diện áo màu đen. Hôm trước, cả gia đình có ngồi ăn cơm với nhau và bà nội của mình có phát biểu “Mặc áo đen là lười và ở bẩn”. Khi nghe như vậy, mình đã trả lời “cháu mặc vậy là style, mốt là vậy”. Nhưng, bà một mực đưa lý lẽ là lười giặt nên mới chọn màu đen. Nhiều anh chị em trong nhà cũng tranh luận sôi nổi. Tuy nhiên, bà mình vẫn một mực giữ quan điểm này. Mình vẫn cảm thấy thắc mắc “Chẳng nhẽ, ai mặc đồ đen cũng là lười?”. Vì thế, mình quyết định chia sẻ câu chuyện này trên mạng để “trưng cầu ý kiến””.

Cô gái chia sẻ "mặc áo đen là lười và ẩn bẩn" gây tranh cãi nhiều chiều (Ảnh minh họa).

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của K.T đã nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

Nickname Cẩm Trà cho biết: “Chắc bà nội của bạn là một người yêu thích sáng màu, nên bà mới có suy nghĩ như vậy. Chứ mặc áo đen mà nói là lười thì không hẳn đúng. Bởi, có những người không lao động chân tay họ vẫn thích mặc áo màu đen đó thôi”.

Cũng đồng quan điểm với Cẩm Trà, Thu Son chia sẻ: “Ai thích mặc màu gì là quyền của họ, bà bạn nói như vậy có lẽ chỉ chê bạn không hợp với màu đen mà thôi, không có ý đánh đồng tất cả. Tuy nhiên, không phải ai mặc đồ đen cũng lười và ở bẩn đâu. Tủ quần áo của tôi toàn màu đen, vì màu đen dễ phối đồ nhất”.

Tuy nhiên, cũng có một số người thì thừa nhận rằng việc lười giặt quần áo nên chọn màu đen.

“Mình đi lao động chân tay cả ngày, mặc màu đen cho tiện va vào đâu cũng không nhìn thấy vết bẩn. Chứ mặc màu trắng hay quần áo sáng màu rất khó giữ sạch sẽ được. Bà bạn nói cũng có cái lý của nó”, là chia sẻ của facebook Trần Trung.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, nickname K.T cho biết: “Mình chia sẻ trên mạng cũng chỉ mong là câu chuyện vui trong dịp nghỉ lễ. Bà mình năm nay cũng gần 80 tuổi rồi và bà rất thích mặc quần áo sáng màu. Có lẽ, vì thế bà mới đưa ra ý kiến này. Mình cũng không ngờ bài viết lại nhận được nhiều tranh cãi đến vậy”.

Hiện, bài chia sẻ của K.T vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mặc áo đen , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP