Pháp luật

“Ma men” dẫn lối sau chầu nhậu, em trai dùng dao đâm chết anh ruột

Sau khi uống rượu, giữa hai anh em Tùng và Tuấn xảy ra cãi vã, khi mâu thuẫn đỉnh điểm, Tùng đã dùng dao đâm Tuấn gục tại chỗ và tử vong.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho hay, đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan trong vụ anh em ruột mâu thuẫn khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 13/4, Võ Thanh Tùng (SN 1989, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) cãi nhau với anh ruột là Võ Văn Tuấn (SN 1977). Trong lúc cãi nhau, Tuấn thách thức Tùng dùng dao đâm nhau, sau đó Tuấn bỏ ra ngoài.

Sau khi cãi cự, Tùng đã dùng dao đâm anh trai mình gục tại chỗ và tử vong sau đó (ảnh minh họa).

Bị thách, Tùng cầm dao tiến ra phía trước và đâm Tuấn khiến anh ruột gục ngã tại chỗ. Người dân đã đưa Tuấn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện.

Theo người dân ở ấp Đình, xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn), anh em Tuấn thường xuyên xảy ra xích mích. Trong buổi chiều xảy ra án mạng, cả hai đều đã uống rượu bia.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an huyện Hóc Môn đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: “Ma men , đâm chết , em trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP