Số hóa

Lý do Nokia 9 Pureview bị lùi lịch ra mắt

Tại buổi ra mắt sản phẩm Nokia 8.1 đầu tuần này, HMD thông báo về chiếc Nokia 9 Pureview chưa sẵn sàng tung ra thị trường.

Đầu tuần này đã diễn ra buổi ra mắt sản phẩm Nokia 8.1. Ngoài việc thông báo rất nhiều thông tin về tình hình kinh doanh của hãng, trong đó có việc đã bán được 70 triệu chiếc smartphone trong vòng 2 năm qua thì HMD đã thông báo về chiếc Nokia 9 Pureview chưa sẵn sàng được tung ra thị trường.

Trên Tạp chí nghe nhìn Việt Nam thông tin, ông Britta Gerbracht - Trưởng phòng PR HMD nói rằng Nokia 9 Pureview sẽ được ra mắt vào đầu năm sau thay vì thời điểm cuối năm nay. Hãng muốn tập trung làm một sản phẩm đột phá, có chất lượng cao.

Hình ảnh được cho là chiếc Nokia 9 PureView.

Ông cũng tiết lộ, sản phẩm này hiện đang gặp một số lỗi về vấn đề camera - một tính năng nổi bật của Nokia 9 Pureview.

Trang VietTimes đưa tin, với các tính năng nổi bật của Nokia 9 PureView, HMD hy vọng sẽ thay đổi doanh số mờ nhạt của Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco - các mẫu flagship trước đây của Nokia.

Người phát ngôn của HMD cũng nhấn mạnh, những sản phẩm quan trọng nhất của hãng sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2020 và 2021.

Nếu những thông tin đồn đoán gần đây là chính xác thì HMD sẽ cho ra mắt Nokia 9 PureView vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2, sau triển lãm điện tử tiêu dùng CES và trước triển lãm Mobile World Congress.

Tác giả: Mộc Miên (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia 9 Pureview , Nokia 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP