Thể thao

Luis Suarez: 'Nếu ghi bàn vào lưới Barca tôi sẽ chỉ tay vào đâu đó'

Ít tuần sau khi chuyển tới Atletico Madrid, Luis Suarez vẫn chưa thôi tức giận với cách hành xử của ban lãnh đạo đội bóng cũ Barca.

Là một trong những chân sút hàng đầu của Barca, tiền đạo Luis Suarez đã bất ngờ bị đội bóng này bán cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Suarez đã tỏ rõ thái độ không đồng tình với cách xử sự của Barca.

Chia sẻ với ESPN, Suarez cho hay: “Những gì họ làm đã khiến tôi và gia đình bị tổn thương rất nhiều. Hình thức và cách cư xử của họ là không đúng. Thời điểm họ nói tôi không còn nằm trong kế hoạch của CLB, tôi thậm chí đã biết được điều đó thông qua báo chí. Không ai từ CLB nói với tôi bất cứ điều gì cho đến khi huấn luyện viên gọi cho tôi”.

"Koeman gọi cho tôi để nói rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy khi mà tôi đã biết mọi chuyện trước đó 10 ngày. Tôi nghĩ họ muốn gạt tôi ra khỏi đội bóng của Messi. Có lẽ, mối quan hệ thân thiết giữa tôi và Leo đã khiến họ bận tâm và họ không muốn cậu ấy thân thiết với tôi nhiều như vậy”.

“Nếu tôi ghi bàn vào lưới Barcelona, ​​tôi sẽ không la hét hay ăn mừng điên cuồng, nhưng chắc chắn tôi sẽ chỉ tay vào đâu đó (gửi một thông điệp đến ban lãnh đạo câu lạc bộ)”, Suarez nói thêm.

Luis Suarez thất vọng với cách hành xử của Barca

Messi đã lên tiếng phản đối lại ban lãnh đạo Barca vì quyết định đẩy Suarez khỏi Camp Nou hồi cuối tháng 9 qua đó nhận về không ít ý kiến trái triều từ phía người hâm mộ của cầu thủ này.

Nói việc Luis Suarez rời Barca trong thất vọng, Messi nói: "Cậu không xứng đáng để bị họ đá ra ngoài như cách họ đã làm. Nhưng sự thật là lúc này điều đó không còn khiến tôi ngạc nhiên nữa”, Messi từng viết trên Instagram cá nhân.

Khi được hỏi cảm nhận của mình sau những lời chia sẻ của Messi, Suarez cho biết: “Tôi không ngạc nhiên về Messi vì tôi biết anh ấy quá rõ, tôi cảm nhận được nỗi đau của Messi cũng như của chính tôi vậy” Suarez nói sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Uruguay trước Chile tại vòng loại World Cup 2022.

"Anh ấy cảm thấy cách họ đuổi tôi ra khỏi câu lạc bộ là không công bằng. Có nhiều đúng đắn hơn nếu họ đã muốn đẩy tôi đi. Tôi đã ở đó sáu năm dài và điều đó khiến anh ấy phiền lòng. Tôi coi Messi như một người bạn và anh ấy biết chúng tôi đã phải chịu đựng sự tồi tệ đến thế nào .

Ở Barca, có những điều khiến tôi trở nên tồi tệ và gia đình thấy tôi bị ảnh hưởng, vì vậy họ khuyến khích tôi nắm lấy cơ hội. Khi Atletico đến tìm kiếm tôi, tôi không chần chừ một giây phút nào. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đội bóng mới", Suarez nói thêm.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: luis suarez , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP