Thể thao

Long An treo thưởng 1 tỷ cho trận play-off góp mặt tại V.League 2017

Nếu giành chiến thắng trước Viettel để tiếp tục góp mặt tại V.League 2017, CLB Long An sẽ được thưởng 1 tỷ đồng và có thể nhiều hơn thế nữa.


Trong những ngày này, Long An đang tập luyện tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận play-off. Việc đoàn quân của ông Ngô Quang Sang sớm có mặt tại thành phố bên bờ sông Hàn là do ở lượt cuối, họ làm khách trên sân QNK Quảng Nam nên di chuyển thẳng ra Đà Nẵng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Trong trận play-off, Long An không được phép sử dụng ngoại binh. Do đã sớm chính thức cầm suất đá tranh vé vớt trụ hạng trước 3 vòng nên ở 3 trận đấu vừa qua, đội bóng từng 2 lần vô địch V.League này sử dụng đội hình toàn nội binh để làm quen.

Về lực lượng, Long An hiện đối mặt với một số chấn thương. Đáng kể nhất là trung vệ Hoàng Lâm. Khả năng ra sân của cầu thủ này là còn bỏ ngỏ. Nếu Hoàng Lâm không thể ra sân, hệ thống phòng ngự của Long An sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trận play-off sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/9 tới tại sân Chi Lăng. Đội thắng trong trận đấu giữa Long An và Viettel sẽ giành quyền chơi ở V.League 2017.

Trước trận đấu, lãnh đạo đội Long An cũng đã treo thưởng cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang. Nếu thắng trận, các cầu thủ sẽ nhận được 1 tỷ đồng. Ngoài ra, chủ tịch Võ Thành Nhiệm cũng cho biết, đã đề xuất UBND tỉnh Long An thưởng thêm cho cầu thủ và UBND cũng hứa sẽ thưởng. Nhưng ông Nhiệm cho rằng, tiền không phải là yếu tố quan trọng là mà giá trị của các cầu thủ.

“Giá trị của cầu thủ mới lớn. Nếu đội trụ hạng được thì họ sẽ tiếp tục chơi ở V.League. Còn nếu rớt hạng mà phải đá ở hạng nhất thì khi ấy, giá trị của họ sẽ cũng bị giảm theo”, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm chia sẻ.

Có thể thấy, các cầu thủ của Long An cũng chỉ có trình độ ở mức trung bình, nên sẽ không nhiều cầu thủ có thể tìm kiếm bến đỗ ở V.League một khi rời Long An.

Tác giả bài viết: Hồng Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP