Pháp luật

Lời khai ớn lạnh của con rể giết mẹ vợ rồi lẩn trốn vào rừng sâu ở Quảng Bình

Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu để lẩn trốn, các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được đối tượng Triễn.

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình vẫn đang làm rõ hành vi giết người rồi bỏ trốn đối với Lê Văn Triễn (SN 1988, trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh).

Đối tượng Lê Văn Triễn tại cơ quan Công an.


Tại cơ quan công an, bước đầu, Lê Văn Triễn đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay giết hại mẹ vợ. Đối tượng cũng cho biết, trong gần 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Trước đó, sáng 6/7, người dân phát hiện bà Hà Thị Thiểu, 54 tuổi, nằm chết trong vườn nhà. Khám nghiệm hiện trường, thi thể có nhiều vết thương.

Đặc biệt, nhà chức trách ghi nhận có vết máu nhỏ giọt từ hiện trường ra đến ngoài đường, kéo dài khoảng 2 km, nên nhận định kẻ gây án bị thương, mất máu khi bỏ trốn.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn (con rể nạn nhân).

Xác định vùng đối tượng lẩn trốn là địa bàn hiểm trở, phức tạp nên Công an Quảng Bình đã huy động 300 cán bộ, chiến sĩ cùng chó nghiệp vụ, flycam bao vây vùng rừng này nhiều ngày, bắc loa kêu gọi, vận động người thân động viên Triễn đầu thú.

Sau gần một tuần lẩn trốn, chiều ngày 12/7, Lê Văn Triễn đã bị Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: con rể , lời khai , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP