Trong nước

Loạt xe biển xanh Quảng Bình dự đám cưới con lãnh đạo

Nhiều xe biển xanh ra vào tấp nập tại nhà hàng Tân Trường Xanh dự đám cưới có gần 100 mâm cỗ.

Trưa ngày 28/2/2019, tại nhà hàng Tân Trường Xanh, đường Xuân Diệu, TP. Đồng Hới, Quảng Binh chứng kiến cảnh hối hả, tấp nập của nhiều chiếc xe biển xanh chở theo cán bộ công chức nhà nước đến đây dự tiệc đám cưới.

Theo mô tả của tờ Người lao động, hàng chục ôtô biển trắng hạng sang đổ về nhà hàng Tân Trường Xanh. Do số lượng ôtô đến quá đông nên tràn ra đường, một số xe lấn chiếm vỉa hè gây ùn tắc giao thông.

Xe biển xanh chở lãnh đạo vào sâu trong khuôn viên nhà hàng.

Bên trong nhà hàng, có một số biển xanh chở "sếp" vào rồi rẽ về hướng các bãi đậu xe. Bên cạnh đó, một số xe công khác khi đến muộn đã rẽ vào khuôn viên của Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Quảng Bình để dừng đỗ.

Trong khi đó theo quan sát, một số chiếc xe biển xanh khác chỉ ghé ngang qua trung tâm tiệc cưới này, dừng xe trong chốc lát với nhiệm vụ đưa các "sếp" đến dự tiệc cưới. Đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, khi tiệc cưới tan, nhiều xe biển xanh rời đám cưới để trở về công sở.

Một nhân viên của Nhà hàng Tân Trường Xanh cho biết đây là đám cưới với số lượng khoảng 80 bàn tiệc, tương đương 800 khách.

Trên tờ Lao động thì thông tin, đây là đám cưới con ông Đ.C.H - Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình.

Xe biển xanh ở tiệc đám cưới dù Tỉnh ủy Quảng Bình đã có công văn cấm sử dụng vào mục đích cá nhân.

Cách đây khoảng 2 năm, người dân cũng đã từng xôn xao khi hàng loạt xe biển xanh đến dự đám cưới con của chính vị lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình nói trên.

Sau khi sự việc xảy ra, gây bất bình dư luận địa phương, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Hoàng Đăng Quang đã ra công văn chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý xe ôtô công, trong đó yêu cầu xe ôtô công chỉ được sử dụng, phục vụ cho các hoạt động, công tác của cơ quan đơn vị.

Tuyệt đối không được sử dụng xe ôtô công để phục vụ cho việc riêng cá nhân, xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm.

Tác giả: Ngọc Mai (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP