Đẹp

Loại bỏ ngay những thực phẩm khiến da bị mụn trứng cá, nếp nhăn, lão hóa

Ăn uống không đúng cách chính là lý do khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng.

Sữa bò và các sản phẩm từ sữa

Bạn cần hạn chế uống sữa nếu không muốn da bị mụn.

Những hormone có trong sữa bò có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe bất cứ ai do các hormone sữa bò không dung hòa với các kích thích tố trong cơ thể người và co thể gây mụn hoặc viêm da.

Thực phẩm cay

Thức ăn cay làm tăng tốc độ của tất cả các quá trình trong cơ thể như trao đổi chất, tăng nhiệt độ cơ thể và tốc độ lưu thông máu khiến các mao mạch xuất hiện rõ dưới da.

Thực phẩm nhiều dầu

Ăn quá nhiều thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ rất dễ gây “tức giận”, khiến da mọc mụn. Chế độ ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ sẽ gây béo phì, cũng là nguyên nhân quan trọng gây rụng tóc.

Nước đóng chai

Nước trái cây đóng chai. Hai loại thực phẩm này sẽ làm mất đi lượng chất xơ sau chế biến, do đó có thể gây hại cho da, khiến da không được mịn màng.

Soda và cà phê

Những gì soda và cà phê có liên quan đến giấc ngủ hơn là làn da. Đầu tiên, cả hai đều có hàm lượng caffein cao, nếu bạn uống thường xuyên suốt cả ngày đến đêm, có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Nếu bạn lo lắng về hàm lượng đường, hãy xem bạn đang uống bao nhiêu. Xem liệu bạn có thể giảm số lượng hoặc hoán đổi, chẳng hạn như uống sữa vàng thay vì cà phê. Nghệ, thành phần chính trong sữa vàng, rất giàu chất chống oxy hóa, chứa các hợp chất chống lão hóa xung quanh.

Uống rượu có chừng mực

Rượu có thể gây ra một loạt các vấn đề đối với da, bao gồm mẩn đỏ, bọng mắt, mất collagen và nếp nhăn.

Rượu làm cạn kiệt chất dinh dưỡng, hydrat hóa và mức vitamin A của bạn, tất cả đều có tác động trực tiếp đến nếp nhăn.

Vitamin A đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của tế bào mới và sản xuất collagen , đảm bảo rằng da đàn hồi và không có nếp nhăn.

Nếu bạn muốn: Uống có chừng mực. Đó là một ly mỗi ngày cho phụ nữ và hai cho nam giới. Đảm bảo rằng bạn uống đủ nước.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: trứng cá , lão hóa , nếp nhăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP