Giới trẻ

Lộ ngày Công Phượng và Viên Minh làm đám cưới

Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 16/11 tới tại TPHCM.

Công Phượng và Viên Minh làm đám hỏi hôm 3/6 (Ảnh: FBNV)

Vào ngày 16/11 tới đây, tiền đạo người xứ Nghệ và Tô Ngọc Viên Minh sẽ tổ chức lễ thành hôn. Tiệc cưới được tổ chức ở TP.HCM tại một địa điểm chưa được tiết lộ.

Sau đám cưới chính thức được tổ chức tại TPHCM, Công Phượng và Viên Minh cũng sẽ tổ chức đãi tiệc ở Phú Quốc cũng như quê nhà Nghệ An của chú rể với thời gian đến lúc này vẫn được giữ kín.

Trước đó, hôm 3/6, cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi ở khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Một số ít khách được mời tham dự, có những người trong giới thể thao.

Khi thông tin Công Phượng lấy vợ được thông báo, phần lớn fan bóng đá Việt đều ngỡ ngàng vì trong 3 năm yêu nhau, cặp đôi không hề để lộ chuyện hẹn hò trước truyền thông và mạng xã hội. Chỉ một bộ phận fan cứng của Công Phượng biết đến Viên Minh từ trước với vai trò admin của group "Công Phượng FC".

Viên Minh tốt nghiệp Đại học RMIT, từng có thời gian đi du học. Sau khi Công Phượng chuyển về CLB TP.HCM theo hợp đồng mượn từ HAGL, Viên Minh thường xuyên đến sân Thống Nhất xem cầu thủ này thi đấu.

Sau khi đính hôn, phong độ của Công Phượng “lên như diều gặp gió” khi trở thành chân sút chủ lực của CLB TPHCM. Tuy nhiên, sau đó anh gặp phải một chấn thương ở lượt đấu áp chót giai đoạn 1 nên đành phải nghỉ một thời gian.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Viên Minh , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP