Pháp luật

Lộ diện nghi phạm trong vụ xác chết dưới ao nuôi tôm

Liên quan đến vụ việc phát hiện xác người đàn ông dưới ao nuôi tôm, lực lượng chức năng đã xác định và bắt giữ nghi phạm liên quan.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Tròn (67 tuổi, ngụ phường Tân Xuyên, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân trong vụ án không ai khác chính là em trai nghi phạm.

Theo nội dung vụ án, ông Phạm Văn Nhỏ (45 tuổi, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình) và anh trai Phạm Văn Tròn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Tròn ra tay sát hại chính em trai mình.

Vào sáng 11/4, khi thấy em trai đi giữ vuông tôm thì Tròn dùng cây đập ông Nhỏ ngã xuống vuông tôm rồi tiếp tục dùng dao chém vào người nạn nhân.

Vụ việc khiến đông đảo người dân sinh sống xung quang hết sức bàng hoàng.

Khi xác định em trai đã tử vong, Tròn kéo thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường một đoạn ngắn rồi dùng cây dìm thi thể xuống vuông tôm. Đồng thời, mang hung khí đi cất giấu và đẩy xe nạn nhân xuống con sông trước nhà.

Thi thể của ông Nhỏ được phát hiện khi đầm nuôi tôm cạn nước, sự việc ngay sau đó được trình báo chính quyền địa phương.

Về phần nghi phạm Tròn, sau khi gây án đối tượng đưa vợ đến một bệnh viện ở Cà Mau và ở đó chăm sóc nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm cho đến khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP