Thể thao

Lộ diện một loạt cầu thủ MU muốn chiêu mộ

Sau hợp đồng mang tên Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt hảo thủ chất lượng cho mùa giải mới.

Tính tới thời điểm này, CLB Man United mới chỉ có được một bản hợp đồng mang tên Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam trong mùa hè năm nay. Vì vậy, đại gia của bóng đá Anh vẫn muốn tăng cường hỏa lực trên hàng tấn công và tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã được nhắm đến.

Từng trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng ngang với Pogba khi gia nhập sân Camp Nou với giá 105 triệu euro, tuy nhiên suốt thời gian qua, tiền đạo người Pháp để lại nhiều dấu ấn khi chơi cho Barcelona và giá trị của cầu thủ này đã giảm xuống một nửa, rất phù hợp với quỹ tiền chuyển nhượng của MU.

Dembele lọt vào tầm ngắm của CLB MU

Ngoài Dembele, MU cũng đang lê kế hoạch chiêu mộ Alex Telles của Porto FC. Theo nhiều nguồn tin tại Bồ Đào Nha, người đại diện của Alex Telles tin rằng MU sẽ thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái tiềm năng này. Phía Porto được cho là cũng sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil và đang chờ đợi một đề nghị chính thức từ đội bóng nước Anh.

Trong khi đó, mới đây Man United cũng đã xác định tiền đạo Ivan Perisic sẽ trở thành mục tiêu thay thế cho Jadon Sancho ở mùa hè năm nay. Theo Express, MU muốn mượn tuyển thủ Croatia từ Inter Milan trong một mùa giải thay vì mua đứt.

Trong khi đó, Nerazzurri lại muốn sử dụng Perisic để trao đổi lấy trung vệ Chris Smalling, người vừa trở về MU sau khi được cho mượn tại AS Roma. Đây cũng là một phương án đáng để ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nghiêm túc cân nhắc.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Beek , Donny , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP