Số hóa

Lộ diện concept iPhone Xs tuyệt đẹp với 3 camera selfie

Kênh YouTube PHConcepts mới cho ra đời một bản dựng về iPhone Xs nhìn tuyệt đẹp với 3 camera selfie. iPhone Xs là một trong ba phiên bản iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Được lấy cảm hứng từ iPhone X, bản dựng iPhone Xs được các nhà thiết kế của PHConcepts đưa ra với độ chính xác cao. Màn hình tràn viền với cụm tai thỏ nổi tiếng vẫn là ngôn ngữ thiết kế chính, tuy nhiên điểm khác biệt là cụm tai thỏ trên iPhone Xs đã được thu gọn lại khá nhiều. Toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối và sử dụng khung thép không gỉ.

Thiết kế 3 camera selfie có lẽ được lấy cảm hứng từ thông tin của trang Economic Daily (Đài Loan) khi tuần trước, trang tin này cho biết một số đơn vị cung ứng linh kiện cho Apple đã hé lộ nguồn tin Apple đang lên kế hoạch trang bị hệ thống 3 camera cho những chiếc iPhone tới của mình.

Nguồn tin này cho biết thêm ngoài việc trang bị 3 camera, những phiên bản iPhone năm nay sẽ có khả năng chống rung 6 trục cùng khả năng zoom quang học lên tới 5x. Những thông tin này chưa được kiểm chứng và Apple như mọi khi, không đưa ra bình luận nào về tin tức này.

Với 3 camera selfie, iPhone Xs nhìn tuyệt đẹp.

Hệ thống 3 camera selfie trên concepts iPhone Xs của PHConcepts đã hữu hình hóa nguồn tin này, song chúng lại được đặt ở phía trước. Giả sử thiết kế này thật sự là iPhone Xs thì với 3 camera selfie, khả năng xóa phông của iPhone Xs sẽ được nâng cao, tính năng quét khuôn mặt 3D cũng được cải tiến. Từ đó, khả năng bảo mật và trải nghiệm tính năng AR, Animojis của người dùng được cải thiện hơn nữa.

iPhone Xs là một trong 3 phiên bản iPhone được Apple dự kiến ra mắt trong năm nay và được xem là phiên bản rút gọn của iPhone X. Nhà phân tích Ming-chi Kuo dự đoán iPhone Xs sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản một sim tiêu chuẩn và một phiên bản có thể hỗ trợ sử dụng sim ghép.

Theo nhiều báo cáo, giá bán của iPhone Xs sẽ vào khoảng 899 USD (tức 20,4 triệu đồng).

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone Xs , camera selfie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP