Giới trẻ

Lộ diện cô gái xinh đẹp được Quang Hải gửi tặng vé trận Việt Nam - Thái Lan

Sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trận Việt Nam - Thái Lan, Nguyễn Thu Hằng được nhiều dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Loạt ảnh của Thu Hằng trên khán đài sân Mỹ Đình nhận được nhiều chú ý

Tối 19/11, hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam cùng hồi hộp theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, hình ảnh những cô gái xinh đẹp trên khán đài cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Trên một số diễn đàn, hình ảnh cô gái mặc áo cờ Việt Nam, đeo băng rôn, dán sticker cổ vũ đội bóng áo đỏ được chia sẻ rộng rãi. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Một số dân mạng đã nhanh tay vào trang cá nhân của cô nàng và để lại bình luận làm quen, kết bạn.

Nguyễn Thu Hằng là thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội

Cô gái được dân mạng "truy lùng" không phải gương mặt xa lạ với dân mạng. Đó sau trận đấu Thái Lan – Việt Nam là Nguyễn Thu Hằng (sinh năm 1995) - thủ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội.

Trước đó, 9X tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015 và được tuyển thẳng lên đại học. Cùng năm đó, cô trở thành quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2015 dòng nhạc dân gian.

Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, Thu Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe ảnh tấm vé được Quang Hải tặng. Cô viết: "Cảm ơn idol" và gắn thẻ chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Thu Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe tấm vé được Quang Hải gửi tặng

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, Thu Hằng cho biết: “Mình đến sân xem bóng cùng chị và em trai. Vé của mình do cầu thủ Quang Hải gửi tặng. Mình hâm mộ Quang Hải lắm, là fan của bạn ấy luôn. Vì có quen nhau nên khi biết mình tìm vé khó đã gửi tặng mình.

Mình thích nhất trong ĐT chính là Quang Hải, trận đấu nào của bạn ấy cũng ấn tượng hết. Cảm giác cứ có Quang Hải là yên tâm xem ĐT thi đấu".

9X nói thêm, cảm giác được ra sân xem bóng vô cùng thích thú và phấn khích. Tỉ số 0-0 khiến cô hơi tiếc nuối nhưng sau tất cả vẫn cảm thấy rất tự hào.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP