Xã hội

Lộ danh tính tài xế gây tai nạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Sau khi gây ra vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người trong một gia đình ở Quảng Trị tử vong, tài xế điều khiển xe ô tô đã đến trụ sở công an trình diện.

Liên quan đến vụ việc "Va chạm giữa ô tô và xe máy, 3 người trong 1 gia đình tử vong", ngày 17/10, tin từ Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn khiến 3 người trong một gia đình trên địa bàn tử vong đã đến trình diện cơ quan này.

Hiện trường của vụ tai nạn kinh hoàng.

Bước đầu, danh tính tài xế được xác định là Mai Xuân Thắng (30 tuổi), trú phường 5, TP.Đông Hà, tài xế Thắng làm nghề lái xe dịch vụ. Theo cơ quan chức năng, trước đó, tài xế này chở khách từ TP.Đông Hà ra sân bay Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, trong lúc trên đường quay trở về TP.Đông Hà thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế Thắng đã rời khỏi hiện trường và đã đến trình diện với cơ quan Công an ngay trong đêm. Qua kiểm tra, kết quả xét nghiệm cho thấy, tài xế Thắng không sử dụng rượu bia cũng như ma túy.

Như tin đã đưa, vào khoảng 18h15 cùng ngày, hai vợ chồng chị T. T. Đ. (43 tuổi), trú thôn Trung Lập, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh điều khiển xe máy mang BKS: 74L1 - 092.11 chở theo con nhỏ đang lưu thông trên đoạn đường thuộc địa phận thôn Tiên An, xã Vĩnh Sơn thì bất ngờ va chạm với một xe ô tô (chưa rõ danh tính tài xế).

Hậu quả, sau cú va chạm mạnh, hai vợ chồng chị T. cùng con nhỏ ngã lăn xuống đường, bị chấn thương nặng rồi tử vong.

Tác giả: Quang Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: va chạm , Quảng Trị , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP