Xã hội

Lộ clip 'nóng', chủ tịch xã xin nghỉ việc

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh việc quan hệ bất chính giữa ông N.D.M., Chủ tịch UBND xã Thanh Chi với bà T.T.T.,Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi.

Ngày 20/7, thông tin từ bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (tỉnh Nghệ An), cho NLĐ biết đơn vị này đã nhận được một đơn thư tố cáo chuyện quan hệ bất chính giữa ông N.D.M. (Chủ tịch UBND xã Thanh Chi) và bà Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi). Ngoài đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhận được một USB có chứa một đoạn clip "nóng" dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh "quan hệ" giữa hai người này.

Được biết, sau khi nhận được đơn, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đã mời ông M. và bà Tr. lên làm việc, cả hai đã thừa nhận là người trong clip

Trụ sở ​UBND xã Thanh Chi. Ảnh: Nhịp sống Việt

Chia sẻ với Zing, ông Trình Văn Nhã, Phó bí thư Huyện ủy Thanh Chương, xác nhận và cho biết việc quan hệ bất chính giữa ông M. và bà T. là có thật. Sáng 20/7, ông M. đã có đơn nghỉ việc với lý do sức khỏe uy tín thấp.

Ông Nhã cho hay quan điểm của Huyện ủy là có sai phạm thì phải xử lý, không thể cho thôi việc mà phải xử lý đến nơi đến chốn. UBKT Huyện ủy đã vào cuộc xác minh để có hình thức kỷ luật.

Ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, cho biết huyện đang chờ Huyện ủy kết luận. Quan điểm của huyện là không bao che.

Được biết, trước khi làm Chủ tịch UBND xã, ông M. đã từng giữ nhiều chức vụ tại xã. Còn bà Tr. cũng từng công tác tại vị trí Phó Chủ tịch hội nông dân. Ông M. sinh năm 1965 và bà T. sinh năm 1990. Hai người đều đã có gia đình.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP