Giải trí

Lộ bằng chứng về mối quan hệ thật sự giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc

Chuyện tình cảm giữa ca sĩ Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ.

Chi Dân và Lan Ngọc bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau

Chuyện tình cảm giữa ca sĩ Chi Dân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp siêu thị cùng nhau. Trong ảnh, Lan Ngọc diện áo sơ mi trắng kết hợp cùng váy jeans trẻ trung. Đi cạnh cô, “người yêu tin đồn” Chi Dân mặc áo phông đen, quần kaki. Cả hai đeo khẩu trang che kín mặt và nhanh chóng mua sắm, rời khỏi siêu thị để tránh gây sự chú ý.

Trước đó không lâu, cả hai bị dân mạng "soi" ra rất nhiều bằng chứng chứng minh Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò. Chẳng hạn, khi Chi Dân đăng tải một clip demo ca khúc mới, Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại lời khen dưới phần bình luận. Ngay lập tức, Chi Dân đã trả lời và còn gọi chị gái nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi" là "chị hai" đầy thân mật. Không những vậy, nam ca sĩ còn nhắn nhủ chị gái Lan Ngọc nhớ chia sẻ ca khúc mới của anh cho mọi người cùng nghe.

Không những vậy, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp với cùng có một chú cún giống nhau, nắm tay nhau đi xem phim, cùng du lịch...

Khi tham gia chương trình Running Man, Lan Ngọc được cho là mặc chiếc áo giống hệt áo Chi Dân từng mặc trong chuyến đi Thái Lan. Người hâm mộ quả quyết họ mặc chung trang phục. Tuy nhiên, Lan Ngọc cô từ chối bình luận.

Đoạn bình luận của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc trên mạng xã hội

Cặp sao cùng chia sẻ ảnh chụp chú cún giống nhau

Lan Ngọc được cho là mặc áo của Chi Dân khi tham gia Running man

Cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP