Giải trí

Lộ ảnh cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ảnh cưới Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Trên một trang page chuyên viết về showbiz mới đây đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi đẹp nhất showbiz Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang đi chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

Trong ảnh là hình ảnh Ông Cao Thắng diện vest rất bảnh bao nắm chặt tay cô dâu Đông Nhi đang trên phố. Được biết, cặp đôi đang thực hiện bộ ảnh cưới ở nước ngoài.

Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang chụp ảnh cưới

Hiện hình ảnh này đang lan rộng khắp mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã gắn bó bên nhau 10 năm qua và cách đây 1 tháng, giọng ca Bối rối đã đăng bức ảnh khoe nhẫn kim cương, đồng thời thông báo đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

Mới tham gia sự kiện tại Hà Nội, ca sĩ Đông Nhi cũng chia sẻ về chuyện đám cưới của mình, cô tiết lộ khi nào có ngày cưới chính thức, cô sẽ thông báo đến với người hâm mộ.

Đông Nhi cũng bày tỏ, cả cô và Ông Cao Thắng luôn xem đám cưới là điều rất thiêng liêng: "Chúng tôi hiểu vị trí của nhau trong mối quan hệ này. Đám cưới cũng chỉ là hình thức, giấy tờ. Kết hôn là quãng đường dài. Yêu lâu hay sớm và kết hôn không quan trọng. Quan trọng là đồng hành cùng người đó bao lâu.

Đông Nhi thấy đã có nhiều cặp kết hôn nhưng không lâu sau đó lại tìm hướng đi mới vì không tìm được tiếng nói chung. Còn chúng tôi nghiêm túc trong mối quan hệ. Hôn nhân đối với chúng tôi rất quan trọng và thiêng liêng"./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: Ông Cao Thắng , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP