Thể thao

Liverpool tất tay ký Kylian Mbappe, nếu Real Madrid ‘chơi xấu’

Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ chơi tất tay để mua Kylian Mbappe, nếu Real Madrid ‘chơi xấu’ phía sau lưng

The Sun cho hay, Liverpool đang có những tính toán cao tay trong trường hợp bị Real Madrid cuỗm mất sao chủ lục Sadio Mane ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Liverpool sẽ đua tốc độ giành Kylian Mbappe...


HLV Zidane không giấu diếm sự ngưỡng mộ dành cho Sadio Mane và tin rằng cầu thủ chạy cánh người Senegal đang ở giai đoạn chín của sự nghiệp để chơi bóng ở La Liga, Tây Ban Nha.

Liverpool đang nỗ lực để giữ Sadio Mane và sẽ hét giá trên con số 150 triệu bảng, nếu ngôi sao 28 tuổi bày tỏ ý định chuyển đến Bernabeu.

Sadio Mane mới gia hạn hợp đồng 18 tháng trước, nhưng quan điểm của Liverpool là không giữ cầu thủ nào lòng đã muốn ra đi.

Các thông tin cho hay, phía Real Madrid đã liên lạc với đại diện của Sadio Mane đưa ra một lời đề nghị và họ rõ ràng được khuyến khích bởi phản ứng ban đầu của anh ấy.

... nếu Real Madrid 'đi đêm' với Sadio Mane


Real Madrid cũng nhăm nhe cuỗm Kylian Mbappe từ PSG, nhưng việc ký hợp đồng với Sadio Mane sẽ có lỗ hổng trong ngân sách. Đây chính là điểm mà Liverpool tin, từ chỗ tưởng ưu thế, Kền kền sẽ bị họ qua mặt để thắng thế trong cuộc đua giành tiền đạo tuyển Pháp.

Liverpool không thực hiện bản hợp đồng đáng kể nào mùa hè qua và công bố lợi nhuận khoảng 54 triệu bảng hồi tháng 1. Lại thêm hợp đồng trang phục với Nike, đảm bảo con số mỗi năm khoảng 40 triệu bảng.

Lấn cấn lớn nhất có thể là mức lương 400.000 bảng/tuần của Mbappe. Nhưng ở tuổi 21, nhà vô địch thế giới có giá trị lớn và là kiểu cầu thủ có thể thuyết phục được những Salah hay Van Dijk là một kỷ nguyên bền vững đang đến cùng Liverpool.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mbappe , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP