Thể thao

Liverpool bị xử ép, Jurgen Klopp “nổi điên” với trọng tài

Sau trận đấu với Tottenham, HLV Jurgen Klopp đã không giữ được bình tĩnh. Ông đã lên tiếng chỉ trích trọng tài biên vì quyết định bất lợi cho Liverpool.

Trong những phút cuối trận đấu với Tottenham, Liverpool đã hai lần bị thổi phạt đền. Điều đáng nói, cả hai tình huống này đều… có vấn đề. Tình huống đầu tiên ở phút 86, Harry Kane đã việt vị trước khi bị thủ môn Karius phạm lỗi. Tiếp đó, vào phút bù giờ cuối cùng, Lamela đã bị phạm lỗi trong tình huống không rõ ràng.

Dù Virgil van Dijk tác động rất nhỏ nhưng Lamela ngã khá đẹp

Pha quay chậm cho thấy tác động của Virgil van Dijk là rất nhỏ, không đủ để khiến cho Lamela ngã đẹp tới vậy. Thực tế, trọng tài Jon Moss đã không thổi còi trong tình huống này nhưng sau đó, khi trọng tài biên báo hiệu lệnh, ông đã thay đổi quyết định. Tình huống này đã tạo điều kiện cho Tottenham san bằng tỷ số 2-2.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thực sự “nổi điên” với trọng tài vì những quyết định bất lợi cho Liverpool. Ông cho biết: “Hai bên đã thể hiện màn trình diễn chất lượng cao và đều cho thấy quyết tâm chiến thắng. Mặc dù vậy, kết quả trận đấu này đã được định đoạt bởi trọng tài biên.

Có ai chịu nghe tôi đâu? Nửa giờ sau trận đấu, tôi mới tiếp cận được phòng của trọng tài. Ai cũng thấy, ở tình huống đầu tiên, Harry Kane đã việt vị rõ ràng. Sau đó, Virgil van Dijk đã chạm vào Lamela nhưng vấn đề ở chỗ, cầu thủ của Tottenham chỉ chờ có vậy để ngã.

Klopp không hài lòng với quyết định của trọng tài

Cần nhấn mạnh rằng trong hiệp 1, hai bên đã có nhiều pha va chạm nảy lửa nhưng trọng tài không hề thổi phạt. Tại sao ông ta lại chọn phút cuối để thổi phạt ở tình huống không rõ ràng. Phải chăng, ông ta muốn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý?”.

Trận hòa với Tottenham khiến Liverpool tụt lại 5 điểm so với MU. Họ còn đứng trước nguy cơ bị Chelsea chiếm vị trí thứ 3 khi The Blues ra sân gặp Watford trong trận đấu vào đêm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Jurgen Klopp , Liverpool , Trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP