Thể thao

Lewandowski và Coman lao vào đánh nhau trên sân tập

Theo nguồn tin từ báo giới Đức, hai ngôi sao của Bayern Munich là Lewandowski và Coman đã bất ngờ lao vào đánh nhau túi bụi trên sân tập. Chỉ tới khi các đồng đội can ngăn, mọi chuyện mới chấm dứt.

CLB Bayern Munich đang rất tập trung vào nhiệm vụ đua tranh chức vô địch Bundesliga. Thế nhưng, ở thời điểm nhạy cảm này, nội bộ của “Hùm xám” lại không duy trì được sự đoàn kết.

Lewandowski và Coman lao vào đánh nhau trong buổi tập

Nguồn tin từ tờ Bild cho hay, trong buổi tập hôm qua, hai cầu thủ Lewandowski và Coman đã bất ngờ lao vào đánh nhau ngay trên sân tập. Chỉ tới khi các đồng đội như Niklas Sule và Jerome Boateng can ngăn, mọi chuyện mới chấm dứt.

Theo những thông tin ban đầu nguyên nhân của vụ ẩu đả này bắt đầu tự việc Lewandowski đã có những lời lẽ khó nghe với Coman. Cầu thủ trẻ người Pháp không hài lòng với cách “dậy dỗ” này và hai bên đã có lời qua tiếng lại. Và khi cả hai không làm chủ được mình, họ đã lao vào nhau như thể quân thù.

Điều đáng nói là sau đó, HLV Niko Kovac gần như không có phản ứng gì. Ông không đưa ra bất kỳ quyết định trừng phạt nào cho hai cầu thủ này. Thay vào đó, ông tiếp tục để họ tập luyện bình thường với các đồng đội.

Tờ Bild nhấn mạnh rằng nhiều cầu thủ Bayern Munich đã thực sự bất ngờ trước quyết định của HLV Niko Kovac. Mặc dù vậy, BLĐ của “Hùm xám” nhiều khả năng sẽ đưa ra án kỷ luật cho hai cầu thủ trên.

Đây là lúc mà Bayern Munich rất cần sự ổn định để tập trung hoàn tất mục tiêu cuối mùa.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP