Pháp luật

Lẻn vào nhà hiếp dâm phụ nữ cùng xóm sau khi hít keo con voi

Sau khi hít keo con voi, Tùng lẻn vào nhà chị T. sau đó không chế người phụ nữ này để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 29/5/2021, Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Sơn Tùng (SN 1999), ngụ ấp Vĩnh Thành A, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang về tội hiếp dâm.

Đối tượng Nguyễn Sơn Tùng

Trước đó, vào chiều 18/8/2020, Tùng mua 2 chai keo con voi đến sau nhà người quen ở cùng xóm để hít. Hít xong, khi đi qua nhà chị N.T.P.T thấy cửa sau không khóa Tùng liền lẻn vào, chui xuống gầm giường của chị T.

Nghe tiếng chó sủa chị T ra ngoài xem nhưng không thấy ai nên trở vào phòng ngủ thì bị Tùng khống chế kéo ra phòng khách để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi Tùng bỏ về nhà thì chị T. liền đến công an trình báo. Tùng bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú và truy tố về tội hiếp dâm.

Đến tháng 2/2021, Tùng bị Tòa án nhân dân huyện Châu Thành tuyên phạt 3 năm tù về tội hiếp dâm. Sau khi bản án có hiệu lực, Tùng không chấp hành mà bỏ trốn khỏi địa phương cho đến nay.

Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và áp giải ngay Nguyễn Sơn Tùng đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát nhân dân hoặc UBND gần nhất hoặc liên hệ cho Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Kiên Giang theo địa chỉ số 507 đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố 6, phường Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang; điện thoại 02973.913.992.

Tác giả: Như Ca (tổng hợp)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP