Giải trí

Lệ Quyên gây hoang mang khi tuyên bố: 'Mày không có cửa bám váy chị đâu'

Đi làm đẹp, đi ăn uống, tập thể dục thư giãn là những gì mà Lệ Quyên làm trong lúc dân tình đang bàn tán về bức ảnh đi cùng trai lạ của cô.

Tối 17/8, hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng một chàng trai lạ đã được lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội Giữa lúc vụ lùm xùm đang khiến dư luận tò mò thì Lệ Quyên lại hoàn toàn phớt lờ và vẫn cập nhật các hoạt động lên mạng xã hội như bình thường, tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện này.

Trong khi nữ ca sĩ không trả lời về ồn ào, thì ông xã Lệ Quyên cho biết cả hai chưa ly hôn. Ông xã Lệ Quyên - Đức Huy không muốn bình luận và đề nghị mọi người nên nhắn với nữ ca sĩ để có câu trả lời. Không phủ nhận về ồn ào Lệ Quyên vướng phải, chính động thái của Đức Huy làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang rạn nứt.

Chia sẻ vui của Lệ Quyên khiến nhiều người phải giật mình.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái khá gay gắt: "Ê, mày không có cửa bám váy chị đâu nha... Cái con mặt dày, trơ tráo...". Đọc đến đây ai cũng hoảng hồn không biết Lệ Quyên đang bức xúc chuyện gì, nhưng kéo xuống thì hóa ra là cô đang "dằn mặt", tuyên bố "lão hóa" không thể bám lấy mình ở độ tuổi U40.

"Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi", Lệ Quyên nhắc nhở mọi người.

Đăng cùng dòng trạng thái gây "hú hồn" này là bức ảnh khoe nhan sắc và body gợi cảm của Lệ Quyên. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên được khen ngợi trẻ trung và sexy chẳng kém đàn em nào.

Ồn ào dường như không thể ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ ca sĩ, Lệ Quyên vẫn vui vẻ đi tập thể dục.

Là người của công chúng, nên giống như phần đa các sao Việt khác Lệ Quyên rất chăm chút vẻ ngoài của mình. Chỉ cao 1m55 nhưng bù lại Lệ Quyên lại có vóc dáng cân đối, thon gọn với vòng eo ở mức 58, 59 cm. Gần nhất, "Nữ hoàng phòng trà" tiết lộ chỉ có 45 kg cả giày. Để duy trì được vóc dáng này, ngoài tập luyện Lệ Quyên còn duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Vóc dáng cân đối, nuột nà của ca sĩ Lệ Quyên khiến gái trẻ cũng phải ganh tị.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Lệ Quyên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm: 'Cảm ơn cả nhà, đang tập thể dục thư giãn'.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP