Giải trí

Lê Giang tiết lộ mối quan hệ thực sự với Trấn Thành

Lê Giang và Trấn Thành đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập 5 Đối mặt cảm xúc với sự góp mặt của cố vấn khách mời là diễn viên Lê Giang cùng với 2 cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. MC Quyền Linh tiếp tục đóng vai trò là người dẫn dắt cảm xúc của câu chuyện.

Lê Giang và Trấn Thành thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

Trong cuộc sống của chúng ta diễn ra vô vàn những cảm xúc không thể gọi tên. Và đôi khi, có những cảm xúc tiêu cực mà người trong cuộc không dám đối mặt với nó để giải quyết. Bàn về việc này, diễn viên Lê Giang chia sẻ: “Khi có những cảm xúc tức giận, tiêu cực tôi phải tìm đúng người để tâm sự. Khi mình nói ra hết được thì khi đó mới nhẹ lòng, còn nếu cứ ôm khư khư cho riêng mình thì khó chịu lắm”.

Ngoài ra, phía trong hậu trường chương trình, nữ diễn viên đã tiết lộ người mà cô hay tìm đến nhất là một người em thân thiết trong showbiz, đó là MC Trấn Thành. “Trong giới nghệ sĩ, tôi có bạn thân là Trấn Thành. Mỗi lúc có tâm sự, tôi thường tìm Thành để "xả" ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi", cô bày tỏ.

Có thể thấy, dù chỉ là đàn em nhưng Trấn Thành lại được đàn chị Lê Giang tin tưởng để gửi gắm những câu chuyện riêng của mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, nhờ có sự hỗ trợ của Trấn Thành mà cô có thêm động lực cũng như tự tin thực hiện những dự án mà mình ấp ủ.

Lê Giang và Trấn Thành đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim.

Nói về mối quan hệ của Lê Giang và Trấn Thành, nếu yêu mến một trong hai diễn viên có lẽ khán giả đều biết mối quan hệ thân thiết của cặp chị em này. Cả hai đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

Về phần mình, Trấn Thành cũng dành nhiều tình cảm cho người chị thân thiết. Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành từng cho biết Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, ''chặt chém'' để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lê Giang , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP