Thể thao

LĐBĐ Ai Cập thổi bùng hy vọng Salah dự World Cup 2018

Các quan chức bóng đá Ai Cập tin rằng, Mohamed Salah có thể kịp bình phục tham dự World Cup 2018 khi vừa cập nhật tình hình mới nhất về chấn thương của tiền đạo 25 tuổi này.

Dính chấn thương vai khá nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League, Salah đang cố gắng hồi phục nhanh nhất để tham gia ngày hội bóng đá hành tinh trên đất Nga.

Salah dính chấn thương trong trận chung kết Champions League

LĐBĐ Ai Cập vừa phát đi dòng thông báo xác nhận, Salah đã gặp gỡ bác sỹ của đội tuyển ở Tây Ban Nha và hy vọng tái xuất sân cỏ sau 3 tuần.

"Sau cuộc gặp giữa Salah và bác sỹ tại Tây Ban Nha, LĐBĐ Ai Cập tái khẳng định Salah sẽ góp mặt ở World Cup. Cầu chúa cho anh sớm bình phục, dự kiến khoảng 3 tuần."

Bản thân chân sút 25 tuổi vẫn luôn giữ được sự lạc quan. Trên trang Twitter cá nhân, Salah đã trấn an người hâm mộ:

"Tôi là một chiến binh. Dù rơi vào nghịch cảnh nhưng bản thân vẫn rất tự tin sẽ có mặt ở nước Nga để cống hiến tài năng cho người hâm mộ. Tình yêu và sự cổ vũ của các bạn sẽ giúp tôi có thêm sức mạnh cần thiết."

Người Ai Cập đang cầu nguyện để Salah sớm bình phục

Nhiều CĐV của Liverpool và Ai Cập rất phẫn nộ khi cho rằng trung vệ Sergio Ramos cố tình chơi xấu, dẫn đến chấn thương vai của Salah.

Tuy nhiên, chuyên gia vật lý trị liệu của Liverpool, ông Ruben Pons khẳng định: "Salah không nói điều gì về Ramos. Tôi cố gắng giúp cậu ấy bình tâm lại.

Điều quan trọng là Salah không lo lắng quá nhiều. Giờ là lúc đội ngũ y tế tìm giải pháp để cậu ấy trở lại sớm nhất có thể."

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Salah , World Cup 2018 , ai cập , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP