Pháp luật

Lập hồ sơ xử lý mẹ "bỉm sữa" điều 2 cô gái trẻ bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt

Mặc dù đang nuôi con nhỏ, "tú bà" Trương Huyền Trân vẫn môi giới 2 chân dài bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt "tàu nhanh".

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang lập hồ sơ xử lý Trương Huyền Trân (SN 1998, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Vào chiều ngày 17/12, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đà, TP. Hà Nội). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng của nhà nghỉ.

Tú bà "bỉm sữa" điều 2 cô gái trẻ bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Ảnh: An ninh thủ đô

Khai thác nhanh, các đối tượng khai được một người phụ nữ tên Huyền môi giới để mua, bán dâm và người này đang ngồi chờ ở một quán cà phê ở phố Hào Nam. Căn cứ lời khai của các đối tượng, lực lượng chức năng đã mời Huyền về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng được làm rõ tên là Trương Huyền Trân (SN 1998, trú huyện Thanh Trì, Hà Nội). Trân đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm. Theo đó, do có quen biết từ trước nên 2 người đàn ông ở huyện Sóc Sơn có nhu cầu mua dâm nên đã liên hệ với Trân nhờ môi giới. Trân ra giá 4 triệu đồng/lượt mua dâm và được 2 người đàn ông này đồng ý.

Sau đó, Trân bố trí đưa 2 cô gái trẻ đến địa điểm đã hẹn với khách mua dâm. Vị khách nam đưa cho Trân 8 triệu đồng tiền mua dâm, 1 triệu đồng tiền cà phê và “bo” cho cô gái này . Khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra phát hiện, bắt quả tang.

Cơ quan công an xác định Trân có hành vi môi giới mại dâm, nhưng do đối tượng đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được cho tại ngoại, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Lập hồ sơ , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP