Tin địa phương

Lắp đặt thùng thư liên lạc ở tất cả chung cư ở Đà Nẵng

Để tạo thuận lợi trong công tác thông tin liên lạc đối với người dân cũng như các đơn vị bưu chính, ngày 16/8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức triển khai lắp thùng thư liên lạc ở tất cả chung cư trên địa bàn thành phố.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố mọc lên nhiều chung cư, trong đó một số chung cư không triển khai xây dựng thùng thư liên lạc cũng như không có cam kết hay quy định ủy nhiệm cho ban quản lý chung cư hoặc người thường trực tại chung cư nhận bưu phẩm, thư từ. Vì vậy, bưu tá khi chuyển phát thư từ, vật phẩm không thể liên lạc, cấp phát đến tay người nhận, có khi đành chuyển trả lại nơi gửi bưu phẩm. Thậm chí, một số chung cư cao cấp trên địa bàn khi bưu tá muốn vào phải có thẻ theo quy định, tuy nhiên, điều này là không thể nên bưu tá chỉ biết liên lạc qua số điện thoại ghi trên bưu phẩm (nếu có) còn không cũng “bó tay”.

Trong khi đó, thời gian qua, Đà Nẵng liên tục tổ chức chia tách, sáp nhập tổ dân phố khiến bưu tá rất khó khăn trong việc chuyển bưu phẩm đến tay người nhận…

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: chung cư , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP