Thế giới

Lạnh gáy với lời khai của cầu thủ giết con trai mắc COVID-19

Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Cevher Toktas đã thú nhận việc giết cậu con trai mới 5 tuổi mắc COVID-19.

Cevher Toktas và hình ảnh cuối cùng của cậu con trai xấu số.

Vụ án Cevher Toktas giết con trai đang gây chấn động ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày 23/4, Cevher Toktas đưa con trai đến bệnh viện địa phương kiểm tra sau khi cậu bé sốt cao và có nhiều triệu chứng mắc COVID-19.

Chỉ vài giờ sau khi cả hai về nhà, bi kịch đã xảy ra. Cevher Toktas gọi điện cho bệnh viện nhi thông báo về việc con trai đối tượng bị suy hô hấp nặng. Cho dù được cấp cứu ngay lập tức, nhưng cậu bé 5 tuổi này đã mất chỉ 2 giờ sau khi nhập viện.

Suy hô hấp là triệu chứng thường thấy ở các bệnh nhân mắc COVID-19, nên các bác sĩ không hề nghi ngờ về cái chết của cậu bé. Ngày 25/4, Cevher Toktas tổ chức đám tang cho con trai theo đúng nghi lễ của người Thổ Nhĩ Kỳ. Tất cả những ai quen biết gia đình Cevher Toktas đều cho rằng cậu bé đã ra đi mãi mãi vì COVID-19-dịch bệnh đã cướp đi tính mạng gần 4 nghìn người dân Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, sự thật kinh hoàng đã hé lộ vào đầu tháng 5. 10 ngày sau đám tang của con trai, Cevher Toktas đã bất ngờ đến đồn cảnh sát tự thú. Cevher Toktas đã xuống tay tàn nhẫn với con trai 5 tuổi chỉ vì không thích cậu bé.

Cầu thủ 32 tuổi đang khoác áo CLB Bursa Yildirim Spor khai nhận: “Khi con trai tôi đang nằm ngửa, tôi đã ấn gối lên mặt nó và giữ chặt 15 phút. Nó chống cự được một lúc. Cho tới khi nó bất động, tôi bỏ gối ra và gọi cho bác sĩ để họ không nghi ngờ”.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy thích nó. Tôi không hiểu tại sao, nhưng tôi không muốn có nó trên cuộc đời này. Lý do duy nhất khiến tôi xuống tay là tôi không thích nó. Tôi không có vấn đề gì về thần kinh’, Cevher Toktas lạnh lùng nói.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Cevher Toktas đã lập tức bị bắt giữ. Phía cảnh sát cũng cho khai quật mộ cậu bé để điều tra. Nếu bị kết tội, Cevher Toktas sẽ phải chịu án tù chung thân.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP