Trong nước

Lãnh đạo TP HCM viếng nghĩa trang liệt sĩ ngày giáp Tết

Tại các nghĩa trang liệt sĩ, lãnh đạo TP HCM đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước

Ngày 9-2, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM (Đồi Không tên, quận 9) nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2017.

Cùng tham dự có Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong; Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM Tô Thị Bích Châu và lãnh đạo các sở - ban - ngành, quận - huyện, các tầng lớp nhân dân của TP...

Các đại biểu dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP

Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân thắp hương ở các phần mộ liệt sĩ

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP HCM, đoàn đại biểu TP HCM đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang TP HCM (Lạc cảnh).

* Cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Tất Thành Cang dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi).

Đoàn đại biểu TP HCM thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Củ Chi.

Sau đó đoàn đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi (xã An Nhơn Tây) và Nghĩa trang Chính sách TP (xã Phú Hòa Đông, Củ Chi).

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Tất Thành Cang thực hiện nghi thức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Tác giả: Bảo Nghi

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP