Giáo dục

Lan truyền thông tin Hiệu trưởng đại học Y Hà Nội gạ tình nữ sinh, lãnh đạo trường nói gì?

Ngày 29/12, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là một lãnh đạo trường đại học Y Hà Nội gạ tình và cưỡng ép quan hệ nữ sinh viên

Theo thông tin trên Giáo dục Việt Nam, người này tự nhận mình là nữ sinh viên trường Đại học Y. Người này nêu rằng được ông Nguyễn Hữu T. khi đó là phó hiệu trưởng nhà trường hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp. Sau đó vị này có hứa hẹn xin đề tài, giáo viên hướng dẫn cho cô học thẳng lên tiến sĩ, không qua thạc sĩ do cô đủ điều kiện học như vậy nhưng không thành.

Trường đại học Y Hà Nội. (Ảnh minh họa: Lao động)

Thậm chí người này còn nêu, sự việc diễn ra từ năm 2015 đến nay nhưng chưa được giải quyết. Nhân vật này nêu đã gửi đơn đến trường đại học Y Hà Nội nhưng không được giải quyết.

Thậm chí, tài khoản này đã đăng tải một loạt những file có ghi âm lời của nhiều người nói về sự việc người đàn ông có tên T. gạ tình cách sinh viên khác.

Trước vụ việc trên, ông Nguyễn Hữu T. - người được nhắc đến trong câu chuyện của cô nữ sinh chia sẻ trên mạng xã hội cho biết trên VTC News, đã nắm được thông tin nêu trên và đang đề nghị cơ quan điều tra vào làm việc để xác minh thông tin tránh ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của ông và trường đại học Y Hà Nội.

Chủ tịch Hội đồng trường đại học Y Hà Nội cũng cho biết, lãnh đạo trường đã nắm được sự việc. Trường đã báo cáo lãnh đạo bộ Y tế, bộ Giáo dục & Đào tạo về những thông tin phản ánh từ dư luận. Trường chờ sự chỉ đạo từ các Bộ và sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra khi được yêu cầu để làm rõ thông tin tố cáo trên.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP