Đẹp

Làn da đẹp mịn màng luôn trắng hồng như đi spa nếu biết cách này

Làn da đẹp mịn màng luôn trắng hồng như đi spa nếu biết cách này - đảm bảo hiệu quả hơn cả dùng mỹ phẩm đắt tiền.

lam dep tu nhien 1 phunutoday vn
Hãy biết cách để luôn có làn da đẹp.

Tạm biệt đồ ngọt

Đây là thói quen bạn cần gạch bỏ ngay khỏi danh sách việc làm hằng ngày để có một làn da đẹp mịn màng. Dù rất khó, nhưng hãy cố gắng tảng lờ sức quyến rũ của những chiếc cupcake béo ngậy hay những ly socola thơm lừng nhé. Bởi lẽ, đằng sau sự ngọt ngào ấy lại chứa đựng rất nhiều nguy hại cho làn da. Một phần lượng đường bạn hấp thụ, sau khi vào trong máu sẽ trở thành protein. Những phân tử mới này góp phần làm mất đi tính đàn hồi của da và gây lên sự lão hóa đáng sợ. Vì vậy, bạn nên học cách kiềm chế trước những món đồ ngọt ngào đó.

Sử dụng sữa tươi giúp làm da trắng mịn

Hãy uống thật nhiều sữa tươi vào nè, bên cạnh đó có thể dung trực tiếp sữa tươi để rửa mặt. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh, cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Hãy học thêm các bài massage da mặt để tinh chất trong sữa tươi có thể thẩm thấu tốt nhất lên da mặt nhé.

Cách làm: Trước tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Cố gắng làm đều đặn hằng ngày và sử dụng sữa tươi nguyên chất sẽ cho kết quả mĩ mãn.

Ăn nhiều rau

Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi... Mỗi ngày bạn nên nhắc nhở mình ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất một loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.

Tự chăm sóc da tại nhà

Không cần những buổi hẹn riêng với bác sĩ hay những liệu pháp làm đẹp tại spa đắt tiền, bạn vẫn có thể tự làm "chuyên gia" cho chính mình ngay tại nhà. Lột mụn đầu đen bằng miếng dán có sẵn, hay những mặt nạ làm đẹp tự chế tại nhà sẽ là những gợi vừa kinh tế lại vừa hiệu quả cho bạn.

Tác giả bài viết: Thu Thu (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP