Giáo dục

Làm rõ vụ việc bé trai 4 tuổi bị đánh ở trường mầm non

Phát hiện nhiều vết bầm tím trên mặt, chân bé K., người thân của bé đã trình báo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường và yêu cầu trích xuất camera.

Trước đó, vào chiều ngày 19/12, người thân của cháu H. K., 4 tuổi, học sinh Trường mầm non Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh được giáo viên chủ nhiệm mời đến trường do trên mặt và cơ thể cháu K. xuất hiện vết bầm tím.

Trao đổi với PV, bà H.T.K. (SN 1973), trú ở thôn Bắc Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân là bác họ của cháu K. cho biết, khoảng 14h ngày 19/12, bà K. nhận được thông tin của giáo viên chủ nhiệm mời đến trường vì thấy cháu K. có vết bầm tím trên mặt mũi.

Các vết bầm tím trên vùng mặt của cháu bé.

Sau khi lên lớp, bà K. tá hoả vì cháu K. xuất hiện nhiều vết bầm tím 2 bên thái dương và má. Cho rằng cháu mình bị đánh tại trường học nhưng các giáo viên đều phủ nhận.

“Các cô giáo cho biết, lúc cho cháu K. ăn trưa không thấy các vết bầm và khẳng định các giáo viên không ai đánh cháu. Các cô còn khuyên chúng tôi nên đi khám da liễu cho cháu, có thể cháu bị dị ứng. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho biết những vết bầm tím không phải do dị ứng”, bà K. chia sẻ.

Vùng chân bé K. cũng bị đánh nhiều vết.

Sau đó, gia đình của cháu đã báo cáo sự việc lên hiệu trưởng nhà trường và yêu cầu trích xuất camera. Camera cho thấy cháu bị một học sinh lớn hơn cầm gậy, kéo vào nhà vệ sinh đánh.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trường mầm non Cương Gián nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân thông tin: “Người nhà nghi vấn giáo viên đánh trẻ trong trường học nhưng sau khi lấy lời khai và trích xuất camera thì phát hiện người đánh cháu K. là một bé gái 9 tuổi, con của một cô giáo dạy trong lớp này. Bé 9 tuổi theo mẹ đến lớp chơi và trông lớp cho mẹ. Thời điểm xảy ra sự việc, hai cô giáo đang ra ngoài sân quét dọn. Cháu K. không ngủ trưa nên đã bị bé gái 9 tuổi cầm roi đánh”.

Theo cơ quan công an thông tin thêm, do đây là chuyện trẻ em với nhau nên cơ quan công an không thể xử lý, nên đã giao trách nhiệm xử lý vụ việc cho gia đình và nhà trường. Đồng thời kiến nghị Phòng GD-ĐT huyện Nghi Xuân có hình thức xử lý đối với giáo viên để xảy ra sự việc trên.

Hiện bé K. vẫn đang được người nhà đưa đi điều trị và theo dõi.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP