Pháp luật

Làm rõ vụ chồng đâm vợ tử vong tại nhà riêng

Chiều 4/4, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án người chồng dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo đó, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Ánh T. (53 tuổi, ngụ tổ 6, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai), hiện là giáo viên một trường mầm non trên địa bàn. Hung thủ là chồng của nạn nhân - ông Võ Văn Lâm (58 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa cùng ngày, ông Lâm bất ngờ cầm con dao bầu dài hơn 30cm, đâm nhiều nhát vào người vợ của mình là bà T.. Mặc dù được người dân đưa đến trung tâm Y tế huyện Krông Pa cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, mất nhiều máu, bà T. đã tử vong.

Hiện trường vụ án mạng.

Thông tin với PV, một người thân của gia đình nạn nhân cho biết: "Từ trước đến nay, ông Lâm có biểu hiện tâm thần, không kiểm soát được hành động nên đã gây ra vụ án mạng đau lòng này".

Thượng tá Anh cũng cho biết thêm: "Sau khi dùng dao đâm vợ tử vong, ông Lâm cũng bị thương hiện đang được cấp cứu tại được trung tâm Y tế huyện Krông Pa. Về nguyên do ông Lâm bị thương, cơ quan công an đang xác minh, làm rõ ông này tự đâm vào người hay quá trình đâm vợ dẫn đến bị thương".

Còn về thông tin người nhà nạn nhân trình báo ông Lâm có biểu hiện tâm thần từ nhiều năm nay, Thượng tá Anh nói: "Nếu ông Lâm bị bệnh tâm thần thật thì phải có giấy tờ, hồ sơ, bệnh án, kết luận của cơ quan chuyên môn. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vấn đề này".

* Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Hồ Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP