Cuộc sống

Làm đẹp để giữ chồng và đêm 'tân hôn' bẽ bàng sau 2 năm xa cách

Tưởng rằng đêm đầu tiên vợ chồng gặp nhau sau 2 năm xa cách sẽ nồng ấm viên mãn, khi mọi thứ làm đẹp trên người tôi đều dành cho chồng, nào ngờ Hưng đụng tới đâu tôi cũng lo ảnh hưởng tới công trình nhân tạo của mình khiến Hưng chán nản..

Ảnh minh hoạ: Internet

Bố mẹ tôi, rồi cả vợ chồng anh trai tôi đều tỏ ra có cảm tình với Hưng khi tôi đưa anh về nhà giới thiệu... Chỉ có điều bổ mẹ còn cân nhắc, băn khoăn vì tôi lớn hơn người yêu 2 tuổi, mặc dù vẫn biết "gái hơn hai, trai hơn một" là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhưng bố mẹ sợ tôi hơn tuổi chồng, nay mai sinh nở, bận bịu con cái rồi xuống sắc, lúc đó lỡ Hưng thay lòng đổi dạ, chê nọ, chê kia thì khổ cho tôi. Hiểu nỗi lo của bố mẹ tôi, Hưng khéo léo hứa hẹn sẽ là bờ vai cho tôi nương tựa suốt cuộc đời cho dù tôi có vì tuổi tác, vì thời gian mà già hơn anh, khiến bố mẹ tôi yên lòng chọn ngày lành tháng tốt cùng bên nhà trai tổ chức đám cưới cho chúng tôi khi tôi và Hưng có được việc làm ổn định trên phố.

Sau hơn 6 năm cống hiến cho công ty, Hưng được giữ chức trưởng phòng kinh doanh khi anh bước vào tuổi 28. Còn tôi cũng được vào ban lãnh đạo của cơ quan đúng dịp đón sinh nhật lần thứ 30 của mình. Vợ, chồng thương yêu, hòa thuận, kinh tế gia đình cũng đủ ăn, đủ tiêu nên khi con gái đầu của chúng tôi được 6 tuổi tôi mang bầu lần 2 để hoàn thiện tổ ấm. May mắn con trai của vợ chồng tôi ra đời khỏe mạnh, giống Hưng đến nỗi bạn bè đồng nghiệp đến thăm cứ đùa tôi là đẻ thuê cho nhà chồng.

Ngoài giờ làm việc ở công ty, Hưng lúc nào cũng quấn lấy con trai hoặc vui đùa cùng con gái khiến tôi luôn thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời này vì có được Hưng đồng hành trong cuộc sống.

Rồi Hưng được công ty cho đi tu nghiệp 2 năm ở nước ngoài. Hưng băn khoăn lo cho tôi và các con khi vắng anh nhưng tôi động viên chồng cố phấn đấu cho sự nghiệp, mọi việc ở nhà đã có tôi chu toàn... Hưng đi được nửa năm mà qua những hình ảnh Hưng chat về tôi thấy chồng thay đổi hẳn, anh béo lên, trắng ra và chắc nhờ thời trang hợp mốt trông Hưng sang trọng, ra dáng một quý ông lịch lãm.

Nhìn chồng rồi giật mình khi thấy bản thân xuống nước quá, sau gần 10 năm làm vợ, làm mẹ, vòng 1 của tôi teo tóp hẳn, còn vòng 2 phát triển hoành tráng vì suốt ngày ngồi ở văn phòng ít vận động, khi về đến nhà xong việc nội trợ, còn tí thời gian nào là lăn ra ngủ...

Biết không ít vụ chồng trẻ tuổi hơn vợ, khi có điều kiện sống trong môi trường sung sướng, đủ đầy thường có tâm lí chê vợ xấ, vợ già nên tôi vội lên kế hoạch chạy nucows rút đi làm đẹp để kịp tự tin đón chồng công thành, danh toại trở về. Nghe bạn bè tư vấn tôi sửa mũi, bơm môi, hút mỡ bụng và bơm ngực.

Tốn một số tiền khá lớn nhưng tôi không hề tiếc vì ai cũng khen tôi sau thẩm mĩ trẻ ra, đẹp lên, sang hơn và thật bõ công là khi ra sân bay đón chồng, Hưng nhìn tôi đắm đuối như thuở mới yêu nhau...

Tưởng rằng đêm đầu tiên vợ chồng gặp nhau sau 2 năm xa cách sẽ nồng ấm viên mãn với Hưng, khi mọi thứ làm đẹp trên người tôi đều dành cho Hưng, nào ngờ Hưng đụng tới đâu tôi cũng lo ảnh hưởng tới công trình nhân tạo của mình khiến Hưng chán nản...

Rồi cái tin Hưng cặp bồ với gái quán đến tai tôi, bất ngờ là Hưng không chối, mà thẳng thừng rằng lỗi tại tôi đẩy anh vào chuyện ngoại tình, khi anh là đàn ông khỏe mạnh, mới qua tuổi 32, làm sao anh chịu được cảnh "cơm treo, mèo nhịn đói"?

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP