Tin địa phương

Lại tai nạn chết người tại điểm đen giao thông Đà Nẵng

Sáng 10-10, tại giao lộ phía đông cầu Tuyên Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) lại xảy ra vụ tai nạn chết người liên quan đến xe tải.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tài xế Hoàng Thế Vinh (SN 1984, trú thị xã Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) điều khiển xe tải BKS 83C – 022.33 đang vào đường gom, rẽ phải lên cầu Tuyên Sơn theo hướng từ cảng Tiên Sa, thì bất ngờ xảy ra tai nạn với xe máy hiệu Dream, BKS 43KM -7702 do bà Phan Thị Phin (SN 1950, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) điều khiển đi cùng chiều.

Người phụ nữ bị xe tải cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe tải lưu thông với tốc độ không cao, tuy nhiên, khi xe này bất ngờ đánh lái rẽ phải, cả xe máy lẫn người điều khiển liền bị cuốn vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Đà Nẵng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời điều tiết giao thông tại khu vực.

Xe máy nạn nhân nằm gọn dưới gầm ô tô tải

Được biết, nút giao lộ Ngũ Hành Sơn – Hồ Xuân Hương – Lê Văn Hiến là một trong những cửa ngõ giao thông của thành phố, có mật độ xe lưu thông lớn, chủ yếu là các xe tải và container hạng nặng. Đây là khu vực tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, nhất là đối với người dân điều khiển phương tiện là xe máy.

Tác giả: Q. Luật

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP