Đẹp

Kỳ tích giảm cân: Cô gái đánh bay gần 50kg chỉ trong vòng 1 năm

Giờ đây, cô gái nhận ra rằng nếu cô lan tỏa sức mạnh tinh thần, cô sẽ giúp những người thừa cân khác nhận ra rằng họ cũng có thể làm được điều đó.

Kiah Twisselman, hiện đang sinh sống ở San Luis Obispo, California, Mỹ đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi một ý chí phi thường trong cuộc chiến giảm cân khốc liệt.

Từ khi còn là một đứa trẻ, Kiah đã phải vật lộn với vấn đề cân nặng của mình. Đôi khi cô cảm thấy thật vô vọng để thay đổi và rằng số phận béo phì của cô đã được định sẵn trong suốt phần đời còn lại.

Cô cố gắng ép cân bằng ăn kiêng trong nhiều năm nhưng mọi thứ đều vô vọng.

Chuyến bay từ Kentucky đến Arizona là một dấu mốc quan trọng khiến cô muốn thay đổi lối sống và giảm cân. Khi vào đến chỗ ngồi, Kiah nhận ra rằng mình đã vượt quá kích thước của chiếc ghế.

Cô thậm chí còn phải yêu cầu nhân viên chuyến bay nới rộng dây an toàn để cô có thể sử dụng chúng.

Kiah Twisselman khi đó mới 25 tuổi, cô gái tâm sự: "Tôi không còn là nạn nhân của hoàn cảnh và tôi sẽ làm chủ quyết định của mình theo ý mà tôi mong muốn".

Thể trạng béo phì gây một thách thức rất lớn trong việc cố gắng giải quyết những sinh hoạt bình thường của cuộc sống, cô gái trẻ cảm thấy xấu hổ mỗi khi đến chỗ đông người, mỗi khi mặc đồ tắm ngoài bãi biển hay bể bơi công cộng.

Sau đó, Kiah Twisselman phải mất gần một năm để giảm được 47kg. Dĩ nhiên con đường ấy không bao giờ là dễ dàng.

Kiah Twisselman đã thay đổi cuộc sống của mình bằng 5 thói quen mới:

1. Thức dậy sớm hơn bình thường một tiếng đồng hồ và dành thời gian đó cho bản thân.

2. Đảm bảo vận động cơ thể ít nhất 30 phút mỗi ngày.

3.Từ bỏ bất kỳ bữa ăn nào không có lợi cho cơ thể.

4.Uống một lượng nước bằng nửa trọng lượng cơ thể nhân bội số 30 ml.

5.Viết ra 10 điều bạn biết ơn.

Cuối cùng Twisselman đã thành công, không chỉ vậy, cô ấy còn trở thành một chuyên gia về giảm cân.

Kiah chia sẻ: "Bất cứ ai muốn giảm cân nên tạo ra một lối sống lành mạnh, nhất quán và cam kết thực hiện lối sống đó lâu dài. Kết quả chắc chắn sẽ được như mong đợi!".

"Đã có nhiều khoảnh khắc tôi cảm thấy muốn bỏ cuộc. Khi bản thân đã tập luyện rất chăm chỉ mà vẫn không nhìn thấy kết quả là những khoảnh khắc chạm đáy trong suốt cuộc hành trình này, khiến tôi rất nản lòng. Tôi phải liên tục nhắc nhở bản thân rằng biến ước mơ của mình thành hiện thực là điều đáng để hy sinh và tôi cam kết sẽ tìm ra cách để thực hiện ước mơ đó cho dù tôi mất bao nhiêu thời gian", cô gái 25 tuổi nhắc nhở chính mình.

Sự thay đổi của cô đã truyền cảm hứng cho những người thân yêu.

Tác giả: Trang Dung

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô gái , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP