Giáo dục

Kỷ luật cảnh cáo cô giáo đánh học sinh ở Trường Tiểu học Kiêu Kỵ

Ngày 7/5, Hồi đồng kỷ luật Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã họp hội đồng kỉ luật và quyết định hình thức kỷ luật cảnh cáo với cô Nguyễn Thu H. vì hành vi đánh cháu Tùng (học sinh lớp 1G) tím tay.

Chia sẻ về buổi họp hội đồng kỷ luật nữ giáo viên đánh học sinh tím tay, bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ cho hay, ngày 7/5, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và quyết định hình thức kỷ luật cảnh cáo với cô Nguyễn Thu H. vì hành vi đánh cháu Tùng (học sinh lớp 1G) tím tay. Cô H. đã nhận ra lỗi của mình. Đồng thời, cô H. sẽ không được phân công làm công tác chủ nhiệm trong thời gian 12 tháng”.

Vết bầm của cháu Tùng do cô H. đánh.

Nhà trường cũng đã bố trí giáo viên khác để thay thế cô H. phụ trách chủ nhiệm lớp 1G. Đồng thời, tổ chức họp để quán triệt tất cả giáo viên trong trường nhằm tránh để xảy ra những sự việc tương tự, kiềm chế hơn trong công tác giáo dục. Hiện, cháu Tùng đã đi học bình thường.

Trước đó, như báo chí đưa tin, ngày 2/5, phát hiện cả khoảng lớn trên tay và vai con lớp 1 bị bầm tím sau khi đi học về, sau hồi lâu gặng hỏi, chị Vân mới biết chuyện con bị cô giáo chủ nhiệm đánh. Theo chị Vân, đây là lần thứ 2 cháu Tùng bị giáo viên chủ nhiệm đánh.

Trước sự việc trên, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ cho hay: “Chiều ngày 2/5, cô giáo dùng thước đánh vào tay cháu Tùng. Nhưng cô cũng chia sẻ là vì sốt ruột gần đến ngày kiểm tra định kỳ cuối năm, nhưng sau mấy ngày nghỉ lễ, học sinh lại hơi chểnh mảng. Có thể vì phút nóng giận chứ trước nay cô cũng được đánh giá là giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao”.

Tác giả: Ngô Chuyên

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP