Trong nước

Kỷ luật cán bộ nội chính dọa tung ảnh "nóng" vì bị người tình đòi chia tay

Văn phòng UBND tỉnh An Giang sáng 23-10 đã ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với một cán bộ nội chính thuộc văn phòng vì có quan hệ bất chính, dọa tung ảnh "nóng" khi bị người tình đòi chia tay.

Ngày 23-10, ông Nguyễn Bảo Trung, Chánh Văn phòng UBND tỉnh An Giang, xác nhận ông đã ký quyết định kỷ luật này. Người bị kỷ luật là ông Hồ Thanh Bình, cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang.

Lý do ông Bình bị kỷ luật là vì có hành vi quan hệ bất chính và có lời lẽ thô tục đối với 1 phụ nữ đã có con.

Theo ông Trung, việc ông Bình có tiếp tục ở lại đây làm việc hay đi về đâu sẽ được thông báo sau.

Đây chỉ là một trong những đoạn tin nhắn của ông cán bộ nội chính gửi cho đến chị P. nhằm mục đích đe dọa

Theo quyết định kỷ luật, ông Bình có vợ con ở quê nhà huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang nhưng quan hệ như vợ chồng với chị M.K.P (SN 1994; trú tại phường Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Đặc biệt, khi bị chị P. đòi chia tay thì ông Bình nhắn tin qua điện thoại, nội dung thô tục khó nghe. Hành vi của ông Bình đã vi phạm pháp luật về hôn nhân và gia đình; vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào ngày 24-9, chị P. gửi đơn cần cứu đến các cơ quan chức năng và Văn phòng UBND tỉnh An Giang về việc bị ông Bình thường xuyên quấy rối, đe dọa tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội như Facebook và Zalo. Lý do mà ông Bình đưa ra là vì muốn tiếp tục quan hệ bất chính với chị P., cho dù bản thân đã có vợ con ở quê nhà.

Cũng theo trình bày của chị P., giữa 2 người đã có quan hệ tình cảm từ tháng 9-2017. Thế nhưng, khi biết được ông Bình đã lập gia đình thì chị quyết định chia tay. Kể từ khi nói lời chia tay thì cứ cách vài ngày là ông Bình quấy rối chị P. bằng cách nhắn tin qua điện thoại thường dùng hoặc bằng số sim khác với những lời nói dâm tục rất khó nghe. Do đó, chị P. yêu cầu xử lý ông cán bộ nội chính này để được yên thân.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP