Đẹp

Kristen Bell tiết lộ 5 nguyên tắc giúp vóc dáng thon gọn dù đã hai lần sinh nở

Bà mẹ 37 tuổi ăn chay, tập yoga đều đặn mỗi ngày và tranh thủ bất cứ phút nào để vận động tại nhà.

Dù đã bước sang tuổi 37 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Kristen Bell vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Cô đã tiết lộ với tạp chí Shape về bí quyết ăn uống và tập luyện.

1. Ăn chay

Kristen Bell ăn chay từ năm 11 tuổi.

Kristen Bell ăn chay từ năm 11 tuổi nhưng vẫn đặc biệt chú trọng sự cân bằng dinh dưỡng. Cô ăn đủ các thành phần trong mỗi bữa ăn, từ carbs đến chất xơ, protein. Cô chọn những loại carbs tốt cho sức khỏe và dung nạp protein từ những nguồn khác ngoài thịt đỏ như trứng, sữa...

2. Luôn ăn món mình thích

Với chế độ ăn hợp lý, Kristen Bell tự cho phép mình ăn những món yêu thích với định lượng vừa đủ, ví dụ như bánh kem sữa chua hay bánh burger. Khi không ép buộc mình phải từ bỏ những món khoái khẩu giúp tinh thần thoải mái hơn, nhờ vậy, việc ăn kiêng sẽ không còn trở thành áp lực.

3. Có hiểu biết về dinh dưỡng

Cô luôn ghi nhớ hàm lượng dinh dưỡng của từng loại thực phẩm.


Đây là yếu tố quan trọng giúp duy trì sự cân bằng trong chế độ ăn, đặc biệt là đối với người ăn chay như Kristen Bell. Cô luôn ghi nhớ hàm lượng dinh dưỡng của từng loại thực phẩm để cân đối sao cho mỗi bữa ăn vừa đủ lượng calories cần thiết mà vẫn đảm bảo tỷ lệ chất xơ - protein - carbs theo định lượng tương ứng là 4 - 4 - 2.

4. Tập yoga

Nữ diễn viên 37 tuổi tập yoga nhiều năm và coi đó là bộ môn cố định. Cô mua vé tập cả tháng và luôn cố gắng tới phòng tập bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Yoga giúp cô duy trì sự dẻo dai cho cơ thể, giải tỏa căng thẳng, nhờ vậy, bà mẹ hai con luôn cảm thấy tươi trẻ từ bên trong.

5. Tập thể dục bất cứ lúc nào

Kristen Bell luôn tranh thủ tập luyện khi có bất cứ cơ hội nào.


Kristen Bell luôn tranh thủ tập luyện khi có bất cứ cơ hội nào. Ví dụ, khi đưa con gái đi chơi, cô sẽ tập động tác lunges. Khi chơi trong phòng với các con, cô sẽ tập squats.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP