Tin địa phương

Kịp thời cứu 4 người mắc kẹt trong ngôi nhà 2 tầng cháy lúc rạng sáng

Cơ quan chức năng Đà Nẵng đã có mặt kịp thời khống chế ngọn lửa phát ra từ căn nhà 2 tầng lúc rạng sáng và đưa 4 người trong một gia đình thoát ra ngoài an toàn.

Theo đó, khoảng 2h30’ rạng sáng nay (25/8), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng 172 Thái Thị Bôi (Phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Ngọn lửa bùng phát dữ dội ở tầng 1 và khói bốc lên khắp tầng 2 của ngôi nhà.

Lực lượng chức năng đưa những người mắc kẹt tại ngôi nhà bị cháy lúc nữa đêm

Thời điểm này, có 4 người trong gia đình (gồm 2 vợ chồng và 2 người con) đang bị mắc kẹt tại tầng 2. Trong lúc hoảng loạn, các nạn nhân đã tập trung tại ban công kêu cứu.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 13 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

Tại hiện trường, cửa ở tầng 1 là cửa xếp đang bị khóa bên trong. Nhận định tình hình, chỉ huy chữa cháy đã phân công lực lượng thành 2 tổ. Cụ thể, tổ 1 triển khai thang 2 theo hướng ban công của ngôi nhà cứu 04 người bị nạn đang mắc kẹt tại tầng 2 xuống mặt đất an toàn theo hướng thang đã triển khai. Đồng thời mở các cửa thoát khói tầng 2.

Còn tổ 2 có nhiệm vụ kéo 2 bên cánh cửa tạo khoảng khe hở ở giữa để dùng kiềm cộng lực phá khóa cửa xếp. Đồng thời, triển khai 1 lăng B phun nước dập tắt đám cháy và di chuyển tài sản ra nơi an toàn.

Nhờ công tác chữa cháy và cứu nạn kịp thời, cả 4 người trong gia đình gồm: (Nguyễn Anh Tuấn (SN 1971), Nguyễn Thị Phương (SN 1975), Nguyễn Anh Đức (SN 2003) và Nguyễn Thị Giang (SN 2006), đã được đưa ra khỏi đám cháy an toàn.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn di chuyển được 3 xe máy và nhiều tài sản tại tầng 1 ra nơi an toàn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP