Xã hội

Kinh hoàng: Ô tô 'điên' tông 5 công nhân tử vong

Nhóm công nhân đang làm việc trên đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô tông trúng, khiến cả 5 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên xảy ra vào chiều nay (2-1), tại địa bàn xã Phương Thiện, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè – công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì bất ngờ mất lái, đâm vào các công nhân đang thi công trên đường.

Được biết, tuyến đường này chưa hoàn thiện xong, do đó các công nhân hôm nay đang thi công cáp điện và đảo giao thông ở giữa đường. Cú va chạm khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ, 3 công nhân còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang nhưng cũng đều tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh FB

Ông Nguyễn Minh Phú, Phó chủ tịch UBND TP Hà Giang, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày. Cả 5 nạn nhân đều là người từ huyện miền núi Su Phì ra thành phố làm việc.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo TP Hà Giang đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra. Cùng với đó, TP Hà Giang cũng đã thăm hỏi, hỗ trợ mất mát cho các gia đình nạn nhân.

“Thông tin ban đầu, chiếc xe là của công dân sinh sống tại TP Hà Giang. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường, đến nay vẫn chưa ra trình diện. Lực lượng chức năng đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, động viên tài xế đến làm việc” – ông Phú thông tin.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, UBND TP Hà Giang cũng đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Hà Giang. Cơ quan này đang chỉ đạo lực lượng công an tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Tuyến Phan

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP